Dòng sự kiện:

Cậu bé 14 tuổi bị nghi đầu độc mẹ bằng thuốc tẩy

21:32 10/11/2015
Cậu thiếu niên này bị nghi ngờ đã cho chất tẩy vào hộp cà phê đá mà người mẹ cất trong tủ lạnh.

Báo Trí thức trẻ dẫn nguồn tin từ trang Fuji TV cho biết, cậu bé 14 tuổi (ở Thủ đô Tokyo - Nhật Bản) bị nghi ngờ đã cho chất tẩy vào hộp cà phê đá mà người mẹ cất trong tủ lạnh hôm 23/9. Đến ngày 25/9, người mẹ bị nôn sau khi uống hộp cà phê này và phải nhập viện khoảng 1 tuần để điều trị.

Cảnh sát quận Itabashi (Tokyo) cho biết, cậu bé khai là đã lấy hộp cà phê ra khỏi tủ lạnh, sau đó cho thêm hai loại thuốc tẩy và cất lại vào tủ.

Cậu bé 14 tuổi đầu độc mẹ bằng thuốc tẩy trong cốc cà phê. Ảnh minh họa

Được biết, cậu bé sống cùng với mẹ và cha dượng. Cậu ta nói rằng muốn giết mẹ vì chán phải nghe những lời chỉ trích của mẹ vì cậu trót ăn trộm đồ.

Hiện cậu bé đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra làm rõ vụ việc.

[mecloud]F0wcUnteg5[/mecloud]

Trước đó, một vụ án tương tự như trên đã xảy ra ở bang Colorado, Hoa Kỳ. Một bé gái 12 tuổi bị mẹ tịch thu iPhone đã quyết định đầu độc mẹ mình bằng thuốc tẩy. Điều đáng nói là cô bé này đã đầu độc mẹ mình tới hai lần.

Theo tài liệu điều tra, lần đầu, bé gái này đã đổ thuốc tẩy vào cốc sinh tố chuẩn bị cho mẹ. Người mẹ uống nhưng kịp thời phát hiện có mùi lạ trong cốc nên dừng lại. Vì vậy bà chỉ bị ngộ độc nhẹ, cấp cứu kịp thời. Dù bị như thế nhưng người mẹ vị tha lại nghĩ có thể do con chưa rửa sạch dụng cụ trước khi làm sinh tố.

Lần thứ 2, bé gái tiếp tục dùng cách trên để đầu độc mẹ nhưng lần này là bình nước đặt trong phòng. Trước khi uống, bà mẹ nhận ra mùi khác thường và đã tra hỏi con. Cô bé thừa nhận nảy sinh ý định đầu độc mẹ để lấy lại iPhone.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]F0wcUnteg5[/mecloud]