Dòng sự kiện:

Cậu bé 6 tuổi người Anh bị thang cuốn "nuốt" suốt ba tiếng

17:49 10/08/2015
Chiếc thang cuốn đã biến chuyến du lịch đến Nam Phi của cậu bé 6 tuổi người Anh thành cơn ác mộng.


Trong chuyến du lịch tới Nam Phi, cậu bé Euan Hird (6 tuổi) đến từ Carnforth, Lancashire,  Anh không may bị chiếc thang cuốn "nuốt" suốt 3 tiếng đồng hồ. Hậu quả là chân của em bị thương khá nặng.

 

Nhân kỳ nghỉ, cả gia đình Euan đi du lịch tới  Durban, Nam Phi. Mọi việc diễn ra thuận lợi cho tới khi Euan gặp nạn với chiếc thang cuốn. 

Khi đó, cả gia đình ghé thăm một trung tâm thương mại và di chuyển giữa các tầng bằng thang cuốn. Euan được bố dắt tay.
Quản lý trung tâm mua sắm cho biết "Mọi chuyện xảy ra rất bất ngờ và tôi nghe thấy tiếng sập mạnh. Khi chạy ra, tôi thấy cậu bé đang khóc thét trong đau đớn. Chân phải của bé  bị kẹt trong khoảng trống giữa các bậc thang".
Khi thấy chân của Euan dần bị thang cuốn "nuốt" sâu hơn, nhanh trí, cha của em đã nhanh chóng ấn nút điều khiển khẩn cấp để thang máy dừng lại và sau đó kêu cứu. 
Tuy nhiên, lực lượng y tế, lính cứu hỏa và cả các nhân viên trong trung tâm thương mại đã không thể phá chiếc thang cuốn để giải cứu cho Euan. 
Suốt 3 tiếng sau đó, Euan chỉ biết la hét trong đau đớn cho tới khi các nhân viên lắp ráp thang cuốn phải cắt một phần giá đỡ của thang mới đưa được cậu bé ra.
Cha của Euan chia sẻ: "Kỳ nghỉ của chúng tôi lẽ ra đã rất tuyệt vời nhưng cuối cùng, nó lại biến thành cơn ác mộng. Khi chiếc thang cuốn được dỡ bỏ một phần, tôi  thấy chân con mình mắc kẹt trong đó và tôi đã lo sợ nghĩ đến tình huống xấu nhất. Các nhân viên cứu hộ mất quá nhiều thời gian giải cứu. Máu chảy khắp nơi cứ như một bộ phim kinh dị. Chân con tôi bị thương nặng đến nỗi chúng tôi nghĩ rằng cháu không thể đi lại được nữa".
Sau khi được giải thoát khỏi chiếc thang cuốn, Euan được đưa tới bệnh viện Netcare Umhlanga gần đó. Tại đây, Euan đã phải trải qua hai ca phẫu thuật. Mặc dù ban đầu, các bác sĩ chẩn đoán cậu bé có thể không đi lại được nữa, nhưng chỉ tám ngày sau, Euan đã được xuất viện để bay về Anh. 

Hiện tại, rất khó để dự đoán mất bao lâu Euan mới có thể đi lại được bình thường thế nhưng cậu bé vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan.

[mecloud]hQUbsxIWTK[/mecloud]

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin


TAG