Dòng sự kiện:

Cậu bé bất ngờ nổi tiếng vì cách ăn dưa hấu độc đáo

02:26 07/01/2016
Một cậu bé dưới đây khiến cả đất nước Australia "điên đảo" vì cách ăn dưa hấu quá độc đáo của mình.

 

 

 

 [mecloud]J3cFBiGBMn[/mecloud]

Theo tin tức từ The Independent, cậu bé 10 tuổi Mitchell Schibeci bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi bị bắt gặp đang say sưa gặm cả quả dưa hấu lớn trong trận đấu bóng chày ở Melbourne, Australia.

Sau khi cảnh quay kéo dài chỉ vài giây của cậu bé này xuất hiện trên các màn hình tivi khắp Australia khi buổi tường thuật trận đấu đang diễn ra, Schibeci lập tức trở nên nổi tiếng. 

Sau đó, Schibeci đã được dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh là "cậu bé dưa hấu" và được mời tham gia một chương trình tin tức ở Australia.

Tuy nhiên, trong một chương trình truyền hình sáng hôm sau, cậu bé này đã thú nhận rằng cậu đã cố tình làm như thế để thu hút các máy quay và được xuất hiện trên màn hình lớn của trận đấu.

Schibeci đã bắt đầu ăn vỏ dưa hấu từ năm 2 tuổi và thừa nhận rằng ăn cả quả dưa hấu khó hơn rất nhiều so với cậu bé vẫn tưởng.

Đoạn video quay lại cảnh cậu bé gặm quả dưa hấu đã được kênh ESPN bình chọn là clip hay nhất trong ngày nhưng Schibeci không hề bận tâm chút nào tới sự nổi tiếng này của mình.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]te3DacU0d4[/mecloud]