Dòng sự kiện:

Cậu bé tóc vàng 11 tuổi "nhẵn mặt" tại các hội nghị quốc tế là ai?

23:04 04/10/2015
Cậu bé gây ngạc nhiên khi liên tục xuất hiện trong các sự kiện chính trị quan trọng của thế giới.

 

 

 


Bức ảnh gây "sốt": Cậu bé 11 tuổi chụp hình cùng vợ chồng tổng thống Mỹ
Với Kolya Lukanshenko, việc bắt tay các chính trị gia nổi tiếng của thế giới là... chuyện thường ngày. Chỉ mới 11 tuổi, nhưng cậu bé đã đi khắp nơi, từ Mỹ, Nga, Pháp...  đến các quốc gia Hồi giáo. Đơn giản vì Kolya là con trai của tổng thống Belarus -  Alexander Lukanshenko.

Dường như muốn đào tạo con trai thành người kế nhiệm dày dạn bản lĩnh, tổng thống Belarus thường xuyên để Kolya “tháp tùng” trong các chuyến công du mang ý nghĩa chính trị. Tất nhiên, với cậu bé, đây không phải là những chuyến du lịch bình thường. Koyla luôn xuất hiện ở vị trí đại diện Belarus trong các cuộc gặp gỡ cấp cao hay các hội nghị quốc tế.

Có vẻ đã quen với các nghi thức ngoại giao, cậu bé 11 tuổi không hề bối rối khi đứng trước các quan chức cao cấp. Nhưng cộng đồng mạng thì “bấn loạn” trước cảnh một nhóc tì xinh trai đĩnh đạc chụp ảnh chung cùng vợ chồng tổng thống Mỹ Barrack Obama trong cuộc họp Đại hội đồng Liên hợp quốc hồi đầu tuần tại New York.  Lật lại hình ảnh về các kỳ họp trước, người ta kinh ngạc khi thấy cậu bé kỳ lạ này đã góp mặt vào rất nhiều hội nghị chính trị với vai trò đồng đại diện Belarus.

Chỉ khi danh tính của cậu bé “tốt số” được tiết lộ, ai nấy mới tường tận nguyên do. Tuy thế, không phải ai cũng tán dương việc tổng thống Belarus sớm để con gia nhập chính trường. Nhưng trước những lời lo ngại về việc học hành của cậu bé 11 tuổi bị ảnh hưởng, người cha quyền lực vẫn thản nhiên đưa con đến khắp các “nghị trường” trên thế giới.

Hãy cùng điểm qua các "hoạt động ngoại giao" của cậu nhóc 11 tuổi này!

Xuất hiện trong cuộc họp Đại hội đồng Liên hợp quốc hồi đầu tuần

 

Đĩnh đạc đứng cạnh các chính trị gia trong một cuộc gặp cấp cao tại Trung Quốc


Cùng cha xúc đất trồng cây tại Vườn tưởng niệm Shakarparian trong chuyến viếng thăm Pakistan tháng 5/2015.


Cùng cha đi "công du" tại Ả rập năm 2014

Gặp gỡ cựu Tổng thống Nga Dmitry Medvedev khi mới... 5 tuổi 

 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]pVlHa9CnxU[/mecloud]