Dòng sự kiện:

Cậu cả Maddox giận dữ hét lên với Brad Pitt: 'Ông không phải bố tôi'

22:23 03/11/2016
Biểu hiện của Maddox là câu trả lời cho việc cậu đứng về phía ai trong cuộc ly hôn này.

Hôm 2/11, Tạp chí Star tiết lộ về cuộc gặp gỡ giữa Brad Pitt và các con. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ này diễn ra quá nhanh và vô cùng tồi tệ. Maddox thậm chí không giữ nổi bình tĩnh và phát ngôn một cách bức xúc với Brad rằng: “Ông không phải là bố của tôi”. Sau đó cậu nhanh chóng bước ra ngoài.

Brad Pitt cảm thấy buồn bã, dù vậy anh vẫn giữ tinh thần và tiếp tục trò chuyện với các con còn lại. People cho biết nam tài tử không cầm được nước mắt, mừng mừng tủi tủi khi được gặp con.

Có vẻ như biểu hiện của Maddox là câu trả lời cho việc cậu đứng về phía ai trong cuộc ly hôn này.

Trong khi đó, một nguồn tin từ tạp chí OK cho hay con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên và con gái ruột đầu lòng của Jolie và Pitt là Shiloh yêu cầu được sống với bố.


Pax Thiên và Shiloh muốn sống cùng bố.

"Hai nhóc tì này luôn có mối liên kết mạnh mẽ và từ lâu chúng đã cảm thấy tình cảm, hợp tính với Brad hơn Angelina. Nếu Pax Thiên và Shiloh thực sự muốn ở với Pitt thì Angelina sẽ rơi vào tình cảnh không thể giành thắng lợi trong chuyện toàn quyền nuôi con. Sao bạn có thể tuyên bố đang làm những điều tốt nhất cho lũ trẻ khi bạn lờ đi những gì mà chúng mong muốn?”, nguồn tin trên tiết lộ.

Trước đó, nhiều tờ báo đưa tin 2 con gái Zahara và Vivienne liên tục kêu khóc, nói nhớ bố và muốn được gặp bố. Có vẻ như nam tài tử đang giành được nhiều lợi thế trong cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn tiến hành thảo luận để có được sự thống nhất về quyền nuôi con chính thức. Jolie vẫn giữ quan điểm toàn quyền nuôi con còn Brad Pitt được đến thăm nuôi lũ trẻ.

Nguyên Thảo (t/h)

Nguồn: Gia đình Việt Nam