Dòng sự kiện:

Cậu cả nhà Beckham tiết lộ từng mặc chung quần với bố

15:54 05/09/2015
Dù có mẹ là một người mẫu, một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhưng Brooklyn Beckham thường nghe lời khuyên về phong cách từ bố và họ có thể mặc chung quần áo của nhau.

 

[mecloud]FzxFvMqFru[/mecloud]
Theo tin tức từ Dailymail, cậu cả nhà Becks chính là gương mặt xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang danh tiếng Miss Vogue số ra tháng 10 tới. Trong ảnh, Brooklyn Beckham với trang phục đơn giản, trông lạnh lùng, cuốn hút khi tạo dáng bên 1 người mẫu nữ xinh đẹp.

Brooklyn Beckham với trang phục đơn giản, trông lạnh lùng, cuốn hút khi tạo dáng bên 1 người mẫu nữ xinh đẹp.

Đáng chú ý, đây cũng là tạp chí mà Victoria và David Beckham từng làm người mẫu vào năm 2013. Cặp vợ chồng này thường được ưu ái xuất hiện trên các tạp chí thời trang. 

Trên tạp chí này, Brooklyn cho biết, cậu muốn học về nghệ thuật và nhiếp ảnh tại Mỹ. Còn về việc định hướng nghề nghiệp của mình trong tương lai, cậu cả nhà Becks chia sẻ: "Tôi yêu bóng đá, nhưng tôi cũng rất đam mê nhiếp ảnh và phim. Hiện giờ, tôi vẫn đang được thoải mái chọn lựa".

Brooklyn Beckham có phong cách thời trang cuốn hút.

Victoria Beckham là một người mẫu, một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và còn sở hữu hẳn một thương hiệu thời trang cho riêng mình nhưng cậu con trai Brooklyn lại thổ lộ: “Mẹ tôi biết rất nhiều về thời trang nhưng tôi thường nghe theo lời khuyên của bố tôi bởi ông ấy có một phong cách tuyệt vời. Bố con tôi còn mặc chung quần áo của nhau”.

Bố mẹ Brooklyn trên trang bìa Vogue năm 2003.

Ngoài bố David, 2 huyền thoại điện ảnh James Dean và Steve McQueen cũng là những người truyển cảm hứng mạnh mẽ cho cậu cả nhà Becks. Hiện tại, Brooklyn đang có một ý tưởng thư giãn tuyệt vời bên bố và bạn bè của mình.

“Đó sẽ là một chuyến dã ngoại bằng xe đạp với bố tôi dọc theo bờ biển phía Đông", cậu cả nhà Becks hào hứng nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin:

Video đang được quan tâm:

[mecloud]QC0UbWa2fy[/mecloud]