Dòng sự kiện:

Câu chuyện bé trai cứu cô gái bị quấy rối gây bão mạng

21:17 27/11/2015
Câu chuyện một cậu bé đã lên tiếng bảo vệ cô gái đang bị quấy rối đang được cộng đồng mạng chia sẻ và khen ngợi trước hành động dũng cảm này.

Theo tin tức từ Daily Mail, Julie Price, một cô gái xinh đẹp hiện đang là ca sĩ tự do, sống tại Chicago, Mỹ đã đăng tải câu chuyện về người hùng nhí đã lên tiếng bênh vực cô khỏi kẻ quấy rối vào tuần trước hút hàng nghìn lượt chia sẻ.

Julie rất biết ơn cậu bé đã lên tiếng bảo vệ mình khỏi kẻ xấu.

Theo đó, khi Julie đi bộ tới chỗ ăn trưa, thì bị một người đàn ông lạ buông trêu ghẹo. Julie cho biết người đàn ông này ăn khá lịch sự, vừa rời khỏi văn phòng. Tuy nhiên, anh ta chọc ghẹp và dùng những lời lẽ thô tục để xúc phạm Julie khi bị cô phớt lờ.

Trong lúc Julie đang có ý định phản ứng lại hành động bất lịch sự của người đàn ông kia thì một cậu bé tên James đang bước tới cùng mẹ em và một em gái nhỏ. James dừng lại và nói: “Anh ơi, anh không nên cư xử bất lịch sự như vậy. Anh đừng có lớn tiếng với chị ấy vì chị ấy là một cô gái xinh đẹp. Em sẽ bảo vệ chị ấy giống như bảo vệ mẹ và em gái mình”.

Nghe cậu bé nói, người đàn ông kia cảm thấy xấu hổ và nhanh chóng bỏ đi. Sau đó, cậu bé quay sang nói với Julie: “Em chỉ muốn chị sẽ không bị tổn thương”.

Sau đó, Julie quay sang xin phép mẹ James và ôm cậu bé. Cô cảm ơn cậu bé dung cảm này. Mẹ James cho biết bình thường, cậu bé luôn cư xử lịch sự như vậy với mọi người.

Sau khi Julie chia sẻ lên Facebook, câu chuyện về người hùng nhí nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và hơn 140 lượt chia sẻ cùng với những bình luận cảm phục trước hành động dung cảm của cậu bé James.

"Đó là một trong những khoảnh khắc xúc động nhất của cuộc đời tôi. James thực sự là biểu tượng của niềm hy vọng cho tất cả chúng ta. Tôi nghĩ cũng như James, con người chúng ta ai cũng có lòng trắc ẩn, dám đứng lên bảo vệ kẻ yếu. Chúng ta hãy coi James như nguồn cảm hứng để nuôi dưỡng lòng can đảm, sẵn sàng giúp đỡ người khác”, Julie viết.

Ngọc Diệp (Theo Daily Mail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]ApzkPUplwv[/mecloud]