Dòng sự kiện:

Câu chuyện cảm động của bà mẹ có 2 con đẻ dù không tự sinh

21:25 09/01/2016
Niềm hạnh phúc được nhân đôi khi đứa con ruột thứ hai của Gwenna cất tiếng khóc chào đời, mặc dù cô không chính thức mang bầu và sinh chúng ra.

 

 

 

 [mecloud]NmMy4kBmEA[/mecloud]

Câu chuyện cảm động này chính là cuộc đời thực của Gwenna, một người phụ nữ Mỹ.

Theo VnExpress, Gwenna kết hôn với Joe năm 2003. Họ ngay lập tức lên kế hoạch có em bé. 6 năm liên tiếp, hai vợ chồng dùng tới nhiều biện pháp hỗ trợ sinh sản như kích trứng, thụ tinh nhân tạo (IUI) và thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) nhưng đều không thành công.

Lúc đó tôi gần như tuyệt vọng”, mẹ Gwenna nói, thông tin từ báo Khám Phá.

Tuy nhiên, hạnh phúc đã mỉm cười khi người chị dâu Lorraine của Gwenna đề nghị sẽ mang thai hộ cô. Bé Cullan Patrick sinh ra năm 2010 nhờ sử dụng phôi đông lạnh.

Chúng tôi thực sự rất hài lòng và mãn nguyện về cậu con trai bé nhỏ của mình nhưng từ sâu trong trái tim, tôi hơi tham lam nhưng vẫn muốn Cullan có anh chị em chơi cùng. Có lẽ tôi hơi ích kỷ khi lại muốn có thêm một đứa con nữa nhất là khi tôi không thể mang thai nhưng khi Cullan càng lớn, ước mơ trong tôi càng cháy bỏng. Có những lúc tôi đã tưởng tưởng cuộc sống sẽ tuyệt vời như thế nào nếu tôi có thêm một em bé nữa…”, bà mẹ Gwenna chia sẻ.

Gwenna rơi nước mắt giây phút Emily lâm bồn.

Một lần nữa, ở cái tuổi 37, Gwenna lại thất bại khi cố gắng mang thai bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm IVF với phôi dự trữ. Cảm động trước ước mơ làm mẹ  cháy bỏng của Gwenna, một người bạn 11 năm là Emily đã đồng ý mang thai hộ cho cô.

Cô ấy là bạn thân của tôi, hiểu hết về cuộc chiến vô sinh mà tôi đã trải qua. Cô ấy hiểu tôi đang rất mong muốn có thêm con và chính Emily đã đề nghị sẽ giúp tôi mang bầu. Tôi không thể tin nổi những gì cô ấy nói. Sau một thời gian bàn bạc với chồng, Emily đã quyết định sẽ giúp ước mơ của tôi thành hiện thực, cô ấy thích được mang thai và quan trọng là muốn mang thai giúp tôi”, Gwenna nghẹn ngào chia sẻ.

Hạnh phúc vỡ òa khi bé Paxton chào đời.

Vào tháng 1 năm 2015, họ bắt đầu quá trình thụ tinh trong ống nghiệm và đến tháng 3, Emily đã có thai. Em bé Paxton đã cất tiếng khóc chào đời tháng 12 vừa qua.

Gwenna tự tay cắt rốn cho con trai.

"Cô ấy đã làm cho tôi tất cả những gì tôi không thể làm cho chính bản thân mình. Emily đã thay đổi thế giới của tôi, thế giới của chồng tôi và cả con trai tôi nữa. Nhưng điều đó không quan trọng. Cô ấy đã làm điều đó với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt", Gwenna nói về cô bạn tốt Emily.

Chồng và con trai lớn của Gwenna vỡ òa hạnh phúc.

Sarah Shambaugh, nhiếp ảnh gia có mặt trong phòng sinh cho biết tất cả mọi người có mặt hôm đó, từ hai mẹ cho đến bác sĩ, đều khóc khi chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng này.

Chi Chi (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot: [mecloud]vukKFI2386[/mecloud]