Dòng sự kiện:

Câu chuyện cảm động về chú chó gắng gượng dự đám cưới cô chủ trước khi qua đời

02:00 20/09/2016
Sức khỏe yếu dần do bị u não nhưng chú chó Charlie khiến nhiều người xúc động khi đã gắng gượng tới giây phút cô chủ làm đám cưới.

 Xem thêm:

Ngộ nghĩnh hai chú chó nhảy múa như vũ công khi cô chủ về

Tan chảy với tình bạn dễ thương của cậu bé và chú chó Nhật Bản

Kelly O'Connell kể, năm cô 19 tuổi, sống cùng bố mẹ và chuẩn bị đi học đại học nên thường xuyên bị áp lực. Lần đầu tiên cô gặp Charlie đó là khi chú chó được 12 tuần tuổi. Chú nằm trong một chiếc giỏ hàng bên ngoài cửa hàng tạp hóa.

Charlie xuất hiện trong đám cưới cô chủ.

Vì thấy chú chó đáng thương, Kelly đã quyết định mang nó về trạm cứu trợ động vật, nơi mà cô đang học việc để trở thành một bác sĩ thú y. Charlie cũng chính là niềm vui duy nhất đối với cô gái trẻ.

Kelly cho rằng đã bị “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” với chú chó Charlie.

Thế nhưng, vào tháng tư vừa qua, Charlie được chẩn đoán có một khối u trong não. Tình hình của Charlie ngày càng xấu đi và các bác sĩ cho rằng nó không thể sống lâu được. Charlie thường xuyên xảy ra những cơn động kinh và co giật vô cùng đau đớn, thậm chí Kelly đã từng nghĩ sẽ để cho Charlie ra đi một cách thanh thản.

Thật bất ngờ, một tuần trước khi lễ cưới của Kelly diễn ra, sức khỏe của Charlie đã có những chuyển biến theo hướng tích cực. Charlie không còn co giật, việc đi lại cũng thuận tiện hơn. Trước những biểu hiện đó, Kelly thực sự vui mừng, cô nghĩ rằng nó có thể tham gia được đám cưới.

Kelly kết hôn với James Garvin là một bác sĩ thú y vào 1/9 vừa qua và có sự xuất hiện của Charlie.

Tại đám cưới, Kelly cùng James luôn ở bên cạnh dìu Charlie và họ luôn miệng động viên "Cố lên Charlie, bạn thân, em làm được mà". Vì sức khỏe kém, Charlie không thể tiếp tục đi bộ được nữa, cuối cùng phù dâu và em gái của Kelly đã phải bế Charlie quay trở lại.

Jennifer Dziuvenis, nhiếp ảnh gia, và tất cả moị người tại buổi lễ đã nghe thấy tiếng la hét của Kelly khi Charlie gần như ngất lịm đi. "Nhìn thấy những tấm ảnh, tôi biết Charlie ấy đã hạnh phúc. Có lẽ đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời em ấy. Tuy cơ thể của Charlie đã rất mệt mỏi nhưng tôi cảm thấy em rất vui vẻ", Kelly nói.

Những hình ảnh xúc động tại hôn lễ:

Charlie khỏe mạnh trước khi hôn lễ bắt đầu.


Em gái Kelly đã bế chú chó giúp cô.


Giây phút xúc động nhất giữa chú chó Charlie và cô chủ.

 Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam