Dòng sự kiện:

Câu chuyện chồng suýt phản bội vợ 'gây bão' mạng xã hội

22:00 05/12/2015
Câu chuyện quý ông Jason Hewlett bị "đổ gục" bởi một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ trong cửa hàng hút 'bão like' trên Facebook.

 

 

 

Jason Hewlett, một nghệ sĩ, đã kể lại câu chuyện suýt phản bội vợ của mình, ngay tại cửa hàng Target. Câu chuyện anh bắt gặp một người phụ nữ xinh đẹp trong cửa hàng và bị “đổ gục” trong một khoảnh khắc. Người phụ nữ không ai khác chính là vợ anh. Sau khi đăng tải lên Facebook, câu chuyện của Jason đã thu hút hơn 100 nghìn lượt like và 81 nghìn lượt bình luận.

Hình ảnh tại cửa hàng Target. Ảnh: Facebook Jason Hewlett

Nội dung câu chuyện Jason chia sẻ:

"Thật lòng là tôi vô cùng xấu hổ khi thừa nhận điều này, nhưng tôi nghĩ tôi đã sắp xếp để lừa dối vợ mình vào ngày hôm nay.

Hôm nay, tôi đến một cửa hàng mua vài đồ của nam giới, lúc đến quầy thanh thanh toán, tôi nhận thấy một người phụ nữ đang xếp hàng ở đấy. Tôi thầm nghĩ: ‘Chà, ông nào may mắn lắm mới rước được em này’.

Tuy nhiên, sau đó, tôi liền nhận ra người phụ nữ kia chính là vợ mình. Bạn biết đấy, thật ngạc nhiên khi thấy người bạn đời của mình ở cùng một cửa hàng, cùng xếp một hàng. Sống cùng nhau nhưng tôi lại không biết cô ấy cùng tôi ở cùng một nơi, cùng một thời gian, nhưng 2 người đi bằng 2 xe khác nhau. Đứng nhìn một người ở giữa 2 chúng tôi, tôi đã cố gắng nhắn tin cho cô ấy: “Em yêu!” và “Em đang mua gì thế búp bê bé nhỏ của anh”, và vợ tôi chẳng màng tới tin nhắn của tôi vì cô ấy đang bận rộn với cái thẻ giảm giá mua hàng kia.

Vì vậy, tôi từ bỏ việc gây chú ý với cô ấy, nên quyết định phi thẳng đến quầy thanh toán và làm nàng tự hào. Nhưng tôi chỉ đứng yên, im lặng cảm nhận tình yêu của tôi dành cho cô ấy.

Đầu tiên, vẻ đẹp của cô ấy khiến tôi thực sự ‘mê mẩn’. Dù ngày nào cũng được ngắm nhìn vẻ đẹp ấy, nhưng hôm nay tôi không biết cô ấy cũng ở đây, và tôi đã nhìn cô ấy với anh mắt khác, không phải là người chồng, mà là một người đàn ông bình thường.

Thứ 2, cô ấy không nhận ra sự có mặt của tôi trong cửa hàng này. Điều này vừa tốt vừa tệ. Điều này khiến tôi yên tâm hơn khi cô ấy không để ý những người đàn ông khác đang dán mắt vào vẻ đẹp của cô ấy. Nhưng điều này cũng khiến tôi lo lắng. Nếu hôm nay, gã nhìn chằm chằm vào cô ấy không phải là tôi thì cô ấy biết làm hế nào? Hay tôi thử mua cho cô ấy ít dụng cụ để phòng vệ nhỉ?

Và còn tệ nữa là, tôi nhận ra rằng, suýt nữa thì tôi đã không có được trái tim cô ấy, Trong một phút, tôi cảm thấy bỗng dưng thật tuyệt vọng. Nhưng cuối cùng, tôi đã chiếm được trái tim cô ấy, dù tôi có hàng tá khuyết điểm.

Thứ 3, tôi cảm thấy vô cùng hài lòng khi chứng kiến sự tự tin của vơ mình, một người phụ nữ độc lập, khiêm nhường, vui tính, dịu dàng, tuyệt vời. Đến khi cô ấy xách đồ ra khỏi cửa, tôi vẫn không nói gì, chỉ nhìn cô ấy bước đi. Tôi tôn trọng và yêu những gì thuộc về cô ấy. Cô ấy ít khi lên Facebook, nên chắc chẳng đọc được những dòng chia sẻ này của tôi.


Tuy nhiên, tôi muốn viết ra cho các bạn hiểu những kẻ đàn ông thường có thói quen “tia gái đẹp”, dù đã có vợ hay chưa. Cảm giác đó khá thú vị. Song, đôi khi hãy nhìn người mình yêu thương, vợ mình bằng một cái nhìn mới, chúng ta sẽ thấy mình may mắn cỡ nào khi có họ bên cạnh”.

Ngọc Diệp (Theo Complex)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]YmmAQbQ8R9[/mecloud]