Dòng sự kiện:

Câu chuyện cô gái kết hôn ba năm vẫn còn trinh khiến dân mạng "dậy sóng"

16:56 30/11/2015
Câu chuyện kết hôn ba năm vẫn còn trinh của cô gái ở Trung Quốc lần nữa lại làm cư dân mạng nước này dấy lên làn sóng tranh luận.

[mecloud]pXySpmt1o1[/mecloud]

Mới đây, câu chuyện vợ chồng của Qian Qian (tên giả - sống ở Liễu Châu, khu tự trị dân tộc Choang, tỉnh Quảng Tây) được cô chia sẻ trên các phương tiện truyền thông: “Kết hôn 3 năm rồi ly hôn, nếu tôi nói tôi vẫn còn nguyên vẹn, đừng nói là mọi người mà ngay cả bố mẹ đẻ của tôi cũng không tin. Cho đến bây giờ tôi cũng không hiểu được, vì đâu mà hôn nhân của tôi thất bại. Tôi quen chồng tôi do mợ tôi giới thiệu..." khiến cộng đồng mạng nước Trung Quốc dấy lên làn sóng tranh luận.

Cụ thể, báo VnExpress dẫn nguồn tin từ truyền thông địa phương ngày 25/11 cho hay, Qian Qian đã đâm đơn đòi ly dị sau khi chồng cô kiên quyết không gần gũi vợ dù đã cưới được 3 năm.

"Chúng tôi kết hôn đã ba năm rồi, vậy mà tôi vẫn còn trong trắng. Vâng, đó là sự thật. Đến bố mẹ tôi còn không tin nổi ấy chứ", Global Times dẫn lời Qian Qian nói với tờ Modern Life Daily.

Ảnh minh họa.

Qian khẳng định vợ chồng cô chưa bao giờ quan hệ tình dục và chồng cô thường xin lỗi mỗi khi cô có ý định gần gũi.

"Anh ấy khăng khăng cự tuyệt tôi và lấy lý do là "đang phải chịu nhiều áp lực" và "chưa sẵn sàng'", Qian cho biết, đồng thời nói thêm chồng thường đi du lịch một mình mà không bao giờ dẫn cô đi theo.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt dẫn nguồn tin từ trang QQ cho biết, qua thời gian, bố mẹ hai bên ngày càng gắt gao chuyện sinh em bé, Qian không dám hé răng chuyện riêng tư, chỉ đành nín nhịn uất ức trong lòng. Cũng từ đó, vợ chồng cô cãi nhau nhiều hơn. Mỗi lần cãi nhau, chồng cô lại có cớ bỏ nhà đi vài ngày. Cho đến khi cuộc hôn nhân của chúng tôi được 3 năm, cô đã quá mệt mỏi, quyết định buông tay.

[mecloud]riLRnfvgTe[/mecloud]

Qian đã chủ động đề nghị ly hôn, ban đầu anh chồng cầu xin cô hãy cho anh ta thêm một năm nữa để chuẩn bị tâm lý. Tuy nhiên mọi việc cũng không có tiến triển gì. Qian chán ngán, quyết tâm ly dị. Cuối cùng người chồng đồng ý và đưa cho cô 30.000 nhân dân tệ (gần 110 triệu VNĐ) bồi thường 3 năm tuổi thanh xuân cho cô.

Chính bởi câu chuyện kết hôn ba năm vẫn còn trinh của Qian không chỉ khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” mà còn là đề tài được dư luận quan tâm. Những người ủng hộ chuyện sống thử trước hôn nhân lại trỗi dậy, phản đối quan niệm coi trọng trinh tiết của phụ nữ lạc hậu vẫn còn nặng nề ở phương Đông. 

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 >> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]cO7MRXmLoi[/mecloud]