Dòng sự kiện:

Câu chuyện đau lòng của cô gái Mexico bị hãm hiếp hơn 43.000 lần

05:10 15/11/2015
Trong một cuộc phỏng vấn với kênh CNN, Karla Jacinto, một phụ nữ trẻ người Mexico, đã kể về quãng đời địa ngục của mình, khi cô bị cưỡng hiếp tới 43.200 lần.

[mecloud]hOccDGSQEY[/mecloud]

Karla năm nay 23 tuổi. Sự việc bắt đầu khi cô mới là một bé gái tuôi 12, bị một tay buôn người 20 tuổi lôi kéo khỏi thành phố Mexico bằng những món quà. Lúc đó cô không biết rằng mình đã rơi vào tay của những kẻ buôn người và vòng vây mại dâm có liên hệ với các thành phố lớn ở Mỹ, bao gồm New York, Los Angeles, Atlanta và Miami.

Karla kể lại rằng cô được gửi đến các nhà thổ, nhà nghỉ, các phố nổi tiếng về mại dâm và thậm chí ở nhà, nơi cô bị lạm dụng.

"Hắn hướng dẫn tôi tất cả mọi thứ tôi phải làm, những nơi tôi phải đến, phải hoàn thành nhiện vụ, những điều tôi phải làm với các khách hàng và trong bao lâu, tôi phải đối xử với họ thế nào và nói chuyện với họ ra sao để họ cho tôi nhiều tiền hơn", Karla nói với CNN.

Trong 4 năm làm gái mại dâm, cô phải quan hệ tình dục với khoảng 30 người đàn ông/ngày, suốt 7 ngày/tuần, mỗi ngày từ 10 giờ sáng cho đến nửa đêm. Nếu như không vừa ý, những gã đàn ông - khách hàng của cô - sẽ đánh cô bằng dây chuyền, nắm đấm và roi sắt.

Karla từng mang thai và sinh ra một bé gái nhưng khi bé được 1 tuổi, bọn chúng đã mang con của cô đi.

Câu chuyện của Karla chỉ là một phần nhỏ trong vấn nạn buôn người và còn có những câu chuyện khác khủng khiếp hơn.

Một tổ chức từ thiện Mexico nói với BBC rằng ước tính có khoảng 1.000 tay buôn người ở Tenancingo - vùng có dân số vào khoảng 10.000 người.

Còn theo thông tin từ Bộ Ngoại giao Mỹ, mạng lưới buôn người này là nơi chiếm phần lớn số lượng nô lệ tình dục ở Mỹ.

 

Karla may mắn được giải thoát khỏi các đường dây mại dâm trong một chiến dịch chống nạn buôn người năm 2008. Kể từ đó, cô tích cực tham gia vận động để nâng cao nhận thức về nạn buôn người và nô lệ tình dục. Karla đã gặp Đức Giáo hoàng Francis cũng như các thành viên Ủy ban về Nhân quyền toàn cầu của Bộ Ngoại giao Mỹ để kể về những gì cô đã trải qua.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]WwsYGhY2k0[/mecloud]