Dòng sự kiện:

Câu chuyện xúc động sau bộ ảnh bé gái 4 tuổi xinh xắn diện váy cưới rộng “thùng thình”

15:20 06/11/2016
Bộ ảnh bé gái Nora trong chiếc váy cưới rộng thùng thình có thể sẽ khiến bạn bật cười lúc đầu. Nhưng phía sau đó là một câu chuyện xúc động về tình mẫu tử.

Mẹ của bé Nora - chị Amber Davis đến từ phía Bắc Carolina, Mỹ đã qua đời hồi tháng 7/2015 vì căn bệnh ung thư tử cung. Khi đó chị mới 27 tuổi. Tâm nguyện cuối đời của Amber là gửi gắm người bạn của mình - nhiếp ảnh gia Heidi Spillane - thực hiện một bộ ảnh cho con gái bé bỏng. Nora sẽ mặc lại bộ váy cưới của chị và chụp ảnh với bố cô bé - anh Derek.

Chị Amber và con gái Nora

Nhưng ý định chưa kịp thực hiện thì chị Amber đã từ giã cõi đời, để lại chồng và 3 đứa con thơ xinh xắn. Chị chưa kịp nhìn thấy bộ ảnh mình ao ước

 

Amber bị ung thư tử cung

Nhiếp ảnh gia Heidi cho biết: "Amber luôn nghĩ những điều tốt đẹp cho người khác trong khi chính bản thân mình còn chịu đau đớn. Khi Amber nói về ý tưởng của mình, tôi đã hình dung ra cảnh tất cả chúng tôi, có cả cô ấy cùng tham gia buổi chụp hình cho Nora".

Cô bé Nora xinh xắn trong bộ váy cưới của mẹ.

Trong bộ ảnh do Heidi thực hiện theo di nguyện của người bạn thân, bé Nora thật dễ thương trong bộ váy rộng thùng thình của mẹ. "Con bé trông chẳng khác mẹ một tí nào”, Heidi nói.

Heidi đã chuẩn bị tất cả mọi thứ từ hoa tai, nhẫn cưới, hoa cưới và những địa điểm sẽ chụp cho cô bé.

"Tôi đã khóc, cười và bất ngờ khi nhìn những bức ảnh. Tôi thấy thực sự Amber xuất hiện trong hình ảnh con gái của cô ấy. Amber là một người phụ nữ, một người bạn và một người mẹ tuyệt vời”, cô cho biết.

Nguyên Thảo

Nguồn: Gia đình Việt Nam