Dòng sự kiện:

Câu trả lời hài hước của cậu bé về tương lai

22:00 13/12/2015
Một giáo viên khi hỏi về nghề nghiệp mong muốn trong tương lai của các bé đã bất ngờ nhận được câu trả lời hóm hỉnh từ một cậu học trò.

 

 

 

Tin liên quan

  • Lính cứu hỏa hát múa dạy trẻ con phòng cháy chữa cháy
  • Thót tim màn giải cứu bé gái bị bỏ quên vì tưởng là... búp bê
  • Trẻ em tập đu dây từ cao ốc thoát hoả hoạn
 

Một danh sách các công việc trong tương lai đã được đem ra thảo luận, nhưng dường như không phải học sinh nào cũng hứng thú.

Với tiêu đề "Khi lớn lên, em muốn được trở thành ...", danh sách của lớp được viết bằng bút dạ sáng màu và trong đó có rất nhiều câu trả lời thú vị của các bé.

Cậu bé Toby là một ví dụ, cậu bé nói rằng muốn trở thành một bác sĩ thú y, với suy nghĩ "để con có thể giúp cho các con vật có sức khỏe tốt hơn".

Bé Isabella đã đưa ra một câu trả lời rất đáng yêu khi nói rằng bé muốn trở thành một nữ diễn viên balê vì "Con thích nhảy".

Cậu bé tên Albert dường như đã đóng đinh với quyết định của mình. Cậu bé chỉ đơn giản muốn là "một người ở nhà và không làm gì cả".

Trong khi các bạn hào hứng đưa ra ước mơ của mình, David lại có vẻ trầm tư quan sát giáo viên.

Khi được hỏi, cậu bé nói mình muốn trở thành “một người lính cứu hỏa vì con thích lửa và các vụ nổ ".

Câu trả lời của bé đã được đăng lên mạng bởi một cư dân mạng tên Redditor Norwaa, ghi chú rằng: "Tôi có một chút lo lắng về David".

Một người khác cho rằng: "Tôi là một người lính cứu hỏa và tôi có thể khẳng định rằng hầu hết chúng tôi đều tôn sùng lửa".

Bình luận khác cho rằng: "Nếu cảnh sát không phải là cảnh sát, họ sẽ là tội phạm. Nếu lính cứu hỏa không phải lính cứu hỏa, họ sẽ trở thành những kẻ gây hỏa hoạn."

 

Hương Trà (Theo Mirror)

Nguồn: Gia đình Việt Nam