Dòng sự kiện:

Cậu út điển trai nhà Donald Trump gây 'bão' với khoảnh khắc gà gật khi bố phát biểu

02:05 11/11/2016
Khi nhìn thấy con trai út của tân Tổng thống Mỹ - Donald Trump, nhiều người đã phải thốt lên rằng, cậu bé thừa hưởng khuôn mặt giống hệt người cha.

Tân tổng thống thứ 45 của nước Mỹ Donald Trump từng cưới 2 người mẫu và một diễn viên, có 5 con và 8 cháu. Trong đó, người con trai út - Barron Trump là con duy nhất của Donald Trump và người vợ hiện tại, bà Melania. Cậu bé sinh năm 2006, thường chơi golf với bố và nói thạo tiếng mẹ đẻ Slovenia

Sở hữu vẻ bề ngoài quá giống ông bố nổi tiếng, nên Barron thường được gọi là "Donald nhỏ" hay "Donald Trump phiên bản nhí".

Barron đang trở thành nhân vật "hot" không kém cạnh cha - tân tổng thống Mỹ mới đắc cử, nhờ khoảnh khắc vô cùng đáng yêu.

Xuất hiện trong ngày bầu cử quan trọng của cha nhưng vì quá mệt mỏi, cậu bé rơi vào trạng thái buồn ngủ. Để giữ hình tượng cho cha, cậu út nhà Trump cố gắng chiến đấu chống lại cơn buồn ngủ. Biểu cảm đáng yêu của cậu lọt vào ống kính máy quay đang phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới.


Đoạn clip cậu út cố gắng “chống mắt”, giữ tỉnh táo sau đó còn được dân mạng ghép vào một bản nhạc ru ngủ trẻ em khá dễ thương, cho thấy tình cảm của nhiều người dành cho cậu.


Tân Tổng thống Mỹ chăm sóc con trai trong ngày bầu cử 8/11.

Barron được chơi các môn thể thao như tennis và golf, cậu bé cũng có sở thích ô tô, máy bay trực thăng và đặc biệt có sở thích mặc vest.

Barron nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ phía người cha tỷ phú của mình. Cậu bé được nuôi dạy để trở thành một nhân vật xuất sắc, thông thạo ngoại ngữ, tự tin, khéo léo và độc lập. Mặc dù không tham gia chiến dịch tranh cử của Donald Trump, xong Barron vẫn ủng hộ cha mình trên nhiều phương diện.

Tuy giao cho vợ toàn bộ công việc chăm con, nhưng ông Donald vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho cậu bé khi có thể. Thi thoảng, ông dẫn Barron ra ngoài ăn tối hoặc đi chơi golf. Đối với ông Donald, mọi giao dịch lớn đều được đàm phán trên sân golf, thế nên ông đã dạy con trai môn thể thao này từ rất sớm.


Barron Trump là con duy nhất của Donald Trump và người vợ hiện tại, bà Melania. 


Cậu bé thừa hưởng khuôn mặt giống hệt bố.


Barron nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ phía người cha tỷ phú của mình. 


Cậu bé được nuôi dạy để trở thành một nhân vật xuất sắc, thông thạo ngoại ngữ, tự tin, khéo léo và độc lập.


Tuy giao cho vợ toàn bộ công việc chăm con, nhưng ông Donald vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho cậu bé khi có thể. 

Khánh Ngọc (Tổng hơp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam