Dòng sự kiện:

Cay đắng: Các cô bồ của chồng ngồi đủ một mâm cỗ cưới

02:00 27/10/2015
“Lần tới tôi kết hôn, tôi sẽ mời tất cả các chị em ở đây. Anh giỏi thật! Bồ và vợ của anh đủ một mâm cỗ cưới đấy”.

[mecloud]i2GVnn8xbT[/mecloud]

Tôi là vợ thứ hai của chồng tôi. Trước tôi, anh đã có một lần đổ vỡ hôn nhân. Về người vợ đầu, anh chỉ nói rằng chị bỏ anh, rằng anh đã níu kéo nhưng chị quyết không đồng ý.

Lúc đó, tôi đã nghĩ, tại sao người ta có thể bỏ một người đàn ông có tất cả những điều mà mọi phụ nữ mơ ước: đẹp trai, giàu có, galant và quan trọng là anh toát lên sự điềm đạm, chín chắn làm phụ nữ tin tưởng.

Tôi đã rất hạnh phúc khi được anh để mắt tới. Đến ngày lên xe hoa, tôi còn tưởng mình sống trong mơ.

Tôi đã hạnh phúc như trên mấy khi được làm vợ một người đàn ông hoàn hảo như anh. (Ảnh minh họa)

Tôi đã có những ngày hạnh phúc khi sống với anh. Cưới tôi, anh mua hẳn một ngôi nhà mới có vườn để tôi trồng hoa. Anh thường phải đi công tác nhưng khi ở nhà, anh chăm sóc tôi và yêu chiều tôi lắm. Anh sẵn sàng đi cả buổi để cùng tôi chọn chiếc đầm ưng ý. Anh không ngại chia sẻ việc nhà với tôi. Anh liên tục rót vào tai tôi những lời ngọt ngào yêu thương.

Tôi đã sống như trên thiên đường cho đến một ngày, anh đi công tác gấp, quên laptop ở nhà.

Tối hôm đó, tôi dọn nhà thì thấy laptop của anh chưa tắt. Tôi tò mò mở ra và phát hiện một facebook khác của anh cùng những đoạn chat yêu đương của anh với một cô gái lạ.

Cho đến ngày, tôi phát hiện ra anh ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Khi hiểu ra rằng anh đang ngoại tình, đang phản bội tôi, tim tôi như bị ai bóp nghẹn lại, đau theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Cả đêm đó, tôi đã không ngủ được. Tôi đã gọi điện cho anh, nhưng may quá, anh đang trên máy bay nên không biết tôi gọi.

Ngày hôm sau, khi đã bình tĩnh hơn, tôi tìm cách liên lạc với cô gái kia.

Vì cùng bị lừa dối nên chúng tôi dễ dàng hợp tác với nhau và sau một tuần truy vết dáo diết qua tin nhắn điện thoại, facebook, zalo… chúng tôi tìm hẹn gặp nhau.

Tôi hẹn bồ của chồng và cuối cùng, tới điểm hẹn, tôi gặp được những 5 cô chứ không phải một cô như tôi tưởng. (Ảnh minh họa)

Điều đáng nói là tới nơi hẹn, tôi đã gặp được 5 chứ không phải là một cô bồ như tôi tưởng.

Tất nhiên là chồng tôi đã nhận được trận đánh ghen nhớ đời. Tôi chỉ nhớ rằng một trong các cô bồ đã chỉ vào mặt chồng tôi và nói rằng, “lần tới tôi kết hôn, tôi sẽ mời tất cả các chị em ở đây. Anh giỏi thật! Bồ và vợ của anh đủ một mâm cỗ cưới đấy”.

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot: 

[mecloud]raYcRNVlXz[/mecloud]


TAG