Dòng sự kiện:

Celine Dion òa khóc trên sân khấu khi hát về chồng quá cố

16:33 25/02/2016
Celine Dion không kìm được cảm xúc khi hát về người chồng quá cố Rene Angelil trên sân khấu Las Vegas.

 Theo Daily Mail, buổi diễn tại khách sạn Caesars Palace (Mỹ) đầu tuần này là lần đầu tiên Celine trở lại sân khấu sau tang lễ của chồng cô. Diva khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào khi vừa hát vừa khóc.

[mecloud]d2SZ6MWEJg[/mecloud]

eline Dion khóc tại buổi diễn ngày 23-2 ở Las Vegas 

Concert của cô bắt đầu bằng màn trình chiếu video xúc động, tái hiện những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời của nhà sản xuất âm nhạc Rene Angelil, từ lúc còn nhỏ đến khi kết hôn với Celine Dion và có tổ ấm hạnh phúc cùng 3 con trai.

Trong buổi biểu diễn, giọng ca 47 tuổi cũng có bài phát biểu đầy cảm xúc về người quản lý/ bạn đời Rene Angelil đã qua đời tháng trước ở tuổi 73 sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. “Tôi hiểu rằng sự nghiệp của mình chính là tác phẩm của anh ấy. Sự thật rằng anh ấy không thể hoàn thiện nó sẽ khiến anh ấy rất đau lòng. Tôi nhận ra rằng nếu anh ấy đã rời khỏi đây, tôi phải tiếp tục nó mà không có anh, phải tiếp tục nó vì anh”, cô xúc động nói.

Celine Dion hát và tưởng nhớ chồng mình.

Rene bên cạnh Celine lúc mang bầu 

Khoảnh khắc Celine và chồng cùng nhau chăm sóc 2 câu con sinh đôi.

Trong giây phút tua lại những thước phim về cuộc hôn nhân của 2 người, Celine không khỏi nghẹn ngào xúc động. Nữ diva nói: “Cả đời nay tôi chỉ yêu mình anh ấy, mỗi khi nhắm mắt lại hôm nay tôi đều cảm thấy Rene như đang ở ngay cạnh mình. Rene luôn cho tôi những thứ tốt nhất, tôi đã không bao giờ phải lo lắng về điều gì. Rene luôn cho tôi cảm giác như hồi mới yêu”.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam