Dòng sự kiện:

Celine Dion tổ chức tang lễ cho chồng nơi họ từng cưới

21:29 16/01/2016
Nữ diva Celine Dion sẽ tổ chức tang lễ cho chồng tại nhà thờ Notre-Dame Basilica (Montreal, Canada), nơi họ đã từng cưới nhau.

Mới đây, người đại diện của Celine Dion vừa thông báo thông tin về đám tang của nhà sản xuất nhạc René Angélil. Theo đó, đám tang dự kiến tổ chức vào ngày 22/1, tại nhà thờ Notre-Dame Basilica (Montreal, Canada), nơi họ đã kết hôn vào 21 năm trước.

Đám cưới Celine Dion tại nhà thờ Notre-Dame Basilica cách đây 21 năm.

Đây cũng là nguyện vọng cuối cùng của René Angélil. "Theo di nguyện cuối cùng của ông, lễ tang sẽ được tổ chức tại nhà thờ Đức Bà ở Montreal. Nơi 21 năm trước ông từng chọn để làm lễ cưới với tình yêu mãi mãi của cuộc đời mình, người phụ nữ ấy đã mang ánh sáng và niềm hạnh phúc cho ông đến hơi thở cuối cùng", người đại diện nói.

Nhà nguyện tại Notre-Dame sẽ được mở cửa một ngày trước tang lễ để người hâm mộ chia sẻ tình cảm với người nhạc sĩ, nhà quản lý nổi tiếng. 

Xem thêm: Nhìn lại 35 năm gắn bó sâu nặng của vợ chồng danh ca Celine Dion

Tối 14/11, người đại diện của gia đình Celine Dion xác nhận tin buồn trên trang Facebook của nữ ca sĩ rằng: “Ông Rene Angelil, 73 tuổi, đã qua đời sáng nay tại nhà riêng ở Las Vegas sau thời gian dài kiên cường chiến đấu với bệnh ung thư. Gia đình mong được tôn trọng sự riêng tư trong thời điểm này".

Sau khi chồng vừa qua đời, giọng ca "My heart will go on" lại đau khổ vì sắp mất anh trai vì căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Trong thời gian này, nữ diva Celine Dion đã hủy hàng loạt buổi biểu diễn tại  Las Vegas để tập trung lo hậu sự cho chồng.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam