Dòng sự kiện:

Cha bắt con gái 13 tuổi chân trần đứng trên dao làm ảo thuật kiếm tiền

21:07 26/06/2015
Một bé gái 13 tuổi bị cha bắt bỏ học và phải đứng trên lưỡi dao làm ảo thuật kiếm tiền khiến nhiều người sợ hãi.


Hàng ngày Xia phải biểu diễn khắp các con phố, quán bar và câu lạc bộ đêm.

Xia, 13 tuổi sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc thường xuyên biểu diễn những màn ảo thuật khiến nhiều người sợ hãi như đứng trên hai lưỡi dao sắc. Thậm chí người cha còn bắt con gái đặt hai chai nước 5 lít lên trên lưỡi dao rồi đứng lên để màn biểu diễn hấp dẫn nhiều người xem.



Dù lưỡi dao không sắc bén nhưng con dao vẫn có thể làm tổn hại đến cô bé.

Người cha được biết là một nhà ảo thuật thất bại, ông mong muốn con mình cũng sẽ trở thành một nhà ảo thuật nổi tiếng, cô bé có thể tự làm ảo thuật và kiếm tiền cho ông.

Vì thế ông đã bắt con gái luyện tập các trò ảo thuật từ 6 năm trước, hàng ngày cô bé đi biểu diễn xung quanh các quán bar và câu lạc bộ đêm.

Những buổi biểu diễn đã ảnh hưởng rất lớn đến việc học của Xia nên người cha đã bắt cô bé bỏ học. Cô giáo của Xia đã khuyên gia đình cho bé tiếp tục đi học vì pháp luật Trung Quốc yêu cầu trẻ em phải hoàn thành hết chương trình giáo dục trung học.

Giáo viên cũng chia sẻ “tôi và các giáo viên khác lo lắng về Xia rất nhiều. Việc thực hiện các màn ảo thuật rất nguy hiểm và đặc biệt biểu diễn tại các quán bar và câu lạc bộ đêm sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của em.”

Tuy nhiên, Xia cũng cho biết cô bé sẽ sẵn sàng bỏ học. Nếu muốn học cô bé sẽ nghiên cứu qua mạng vì cô bé thích những gì mình đang làm và nói rằng cô bé không nghĩ nhiều về tương lai.

NGUYỄN MỴ (Theo cctvnews)