Dòng sự kiện:

Cha con cậu bé văng khỏi bụng mẹ làm đại sứ vì nạn nhân giao thông

23:53 07/12/2015
Bé Quốc Huy - cậu bé văng khỏi bụng mẹ và bố trở thành đại sứ từ thiện Mottainai 2015 “Xoa dịu nỗi đau người ở lại”, nhằm gây quỹ giúp đỡ trẻ em chịu hậu quả tai nạn giao thông.

 

 

 

 [mecloud]cJ4lK3g33c[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Giao thông, Đại sứ của Mottainai 2015 là 2 cha con nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng ở An Giang: Anh Nguyễn Văn Nam và em bé bị văng khỏi bụng mẹ Nguyễn Quốc Huy.

Anh Nguyễn Văn Nam và con trai - em bé bị văng khỏi bụng mẹ Nguyễn Quốc Huy - Đại sứ của Mottainai 2015. (Ảnh: Báo Giao thông).

Trong đêm gala Mottainai 2015, anh Nam và bé Huy sẽ chia sẻ với khán giả về câu chuyện của mình. Họ chính là biểu tượng về sức sống mãnh liệt của con người sau tai nạn thảm khốc.

Báo Vnexpress thông tin thêm, chia sẻ tại lễ ra mắt chương trình từ thiện Mottainai 2015, bố con anh Nam bồng bế nhau bộc bạch chuyện đau thương của gia đình khi con mất mẹ chồng mất vợ, một phần cơ thể cũng không còn sau tai nạn.

"Là nạn nhân tai nạn giao thông nên tôi hiểu được những mất mát đau thương không gì bù đắp được. Có những thời điểm tôi nghĩ mình sẽ gục ngã, nhưng nhờ sự động viên và giúp đỡ của mọi người, đặc biệt khi nhìn đứa con nhỏ, tôi được tiếp thêm động lực để sống", người bố tâm sự.

Đồng thời, anh Nam nhắn nhủ người tham gia giao thông hãy có ý thức, trách nhiệm hơn với bản thân mình và người xung quanh để không còn những bi kịch tương tự.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]iQXU0zXcu3[/mecloud]