Dòng sự kiện:

Cha Công Phượng lên tiếng về chuyện yêu đương của con trai

02:55 07/09/2015
“Đời cầu thủ ngắn lắm, trước mắt con phải tạm gác chuyện yêu đương lại đi, để đầu tư vào chuyên môn cho thật tốt…”.

 

 

 

“Khi con đã đá bóng giỏi rồi, thì con sẽ có được mọi thứ. Còn nếu không, tất cả sẽ quay mặt lại với con, và con sẽ mất đi mọi thứ”.

Bố Công Phượng chưa đồng ý cho anh yêu đương trong thời gian này.

Đó là lời nhắn nhủ tha thiết và chân thành nhất của ông Nguyễn Công Bảy, cha Công Phượng trước tin đồn con trai yêu nữ ca sĩ Hòa Minzy.

Bên cạnh đó, ông Bảy còn cho biết, ông và Công Phượng cũng đã nói chuyện về việc anh không được gọi thi đấu ở Đội tuyển Quốc gia. Ông cho rằng đó là do thời gian này Công Phượng thi đấu chưa tốt, thành tích đội cũng vì thế mà bị ảnh hưởng theo.

Không có được phong độ cao nhất, không được gọi vào đội tuyển là lẽ thường tình. “Phượng còn nhỏ, tương lai còn dài phía trước, cứ tu dưỡng, tập luyện và thi đấu tốt, sẽ có lúc các thầy ở đội tuyển để mắt tới”, ông Bảy tâm sự.

Người hâm mộ thì liên tục gán ghép cho cặp trai tài gái sắc này.

Trước đó, câu chuyện tình giữa chàng cầu thủ được nhiều người hâm mộ Công Phượng và nàng ca sĩ bước chân ra từ Học viện Ngôi sao Hòa Minzy đã khiến tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông.

Tuy tất cả mới chỉ là dự đoán của người hâm mộ nhưng dường như khả năng cặp đôi này đang “lén lút” hẹn hò là cao vì chuyện hình xăm bông hồng trên cánh tay trái Phượng (biệt danh của Hòa) chưa kịp lắng xuống thì cô nàng “Học viện Ngôi sao” lại vô ý để lộ hình xăm “Nguyen Cong Phuong” trên phần ngực của mình. Điều đó khiến fan phần nào đoán ra được tình ý của cặp đôi này.

Công Phượng và Hòa Minzy bí mật xăm tên và biệt danh của nhau.

Trong khi mọi người thì đang gán ghép cho cặp trai tài gái sắc, ước mong sẽ có một cặp Công Vinh - Thủy Tiên thứ hai thì người cha của Công Phượng lên tiếng khuyên anh nên chú tâm vào công việc hiện tại của mình hơn là dành thời gian cho chuyện đôi lứa.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:[mecloud]CQD8MF7fIb[/mecloud]