Dòng sự kiện:

Cha sát hại con trai 5 tuổi vì nhõng nhẽo đòi bế

21:55 17/09/2015
Đang lúc bực tức vì vừa cãi nhau với anh trai, Thắng đã sát hại đứa con trai 5 tuổi đang nhõng nhẽo. Sau đó, đào hố ở khe mương nước cũ rồi chôn xác con.

Theo tin tức từ báo VTC News, Công an huyện Vị Xuyên (Hà Giang) cho biết, cơ quan này vừa điều tra rõ nguồn gốc sự mất tích của cháu Triệu Văn G. (5 tuổi), sau đó đã ra lệnh bắt khẩn cấp cha ruột của G..

Trước đó, gia đình nạn nhân Triệu Văn G. cho biết, cách đây vài ngày bé G.bất ngờ mất tích một cách bí ẩn. Gia đình đã chia nhau đi tìm nhưng không thấy, sau đó đã tìm đến cơ quan chức năng địa phương để nhờ tìm kiếm tung tích cháu.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định đối tượng Triệu Văn Thắng (45 tuổi - cha cháu G.) là nghi can đã sát hại con đẻ của mình.

Vị trí đối tượng Thắng chôn xác con để phi tang. Ảnh: Vietq

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Trí thức trẻ, theo thời khai ban đầu của đối tượng tại cơ quan công an, sáng ngày 9/9, Triệu Văn Thắng có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với anh trai liên quan đến chuyện đất đai.

Vừa cãi nhau với anh trai xong thì cháu G. nhõng nhẽo đòi bế, đang trong lúc bực tức, Thắng đã vung dao sát hại cháu G.

Chưa dừng lại ở đó, Thắng còn đào hố ở khe mương nước cũ rồi chôn xác con trai. Sau đó, y về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.

Theo tin tức từ báo Vietq, dựa vào lời khai của Thắng, cơ quan công an đã tiến hành khai quật khu vực nghi cháu bé bị chôn xác.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao lại thi thể cháu bé cho gia đình mai táng.

Hiện tại, Công an huyện Vị Xuyên vẫn đang điều tra làm rõ về vụ việc.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]z0zc7YsLXZ[/mecloud]