Dòng sự kiện:

Cha sốc khi phát hiện con gái 13 tuổi đang hoạt động mại dâm

22:40 06/08/2015
Sau khi kiểm tra tin nhắn của con gái, một người cha tại Trung Quốc vô cùng hoảng hốt khi phát hiện con gái 13 tuổi của mình đang hoạt động mại dâm.

Một người đàn ông tên Gong, tại Thâm Quyến, Trung Quốc, sợ hãi và thất vọng khi phát hiện cô con gái 13 tuổi, Hiểu Khánh, của mình đã bị lừa và đang hoạt động mại dâm sau khi ông đăng nhập vào tài khoản tin nhắn của con gái tại Wechat và thấy cuộc nói chuyện giữa cô và một sếp nữ, Ji Yiwen, 18 tuổi.

Người cha rơi nước mắt khi kể lại với phóng viên.

Gong cho biết ông nghi ngờ về hành động của con gái từ tháng 4 nên quyết định kiểm tra tin nhắn. “Dạo gần đây nó rất dễ bị kích động, thường chơi hooky, một loại trò chơi hành động, và lấy trộm tiền”, người cha cho hay. Người cha đã bị sốc khi nhìn thấy cuộc hội thoại của con gái mình và Jin Yiwen vào ngày 31/7.

Nội dung cuộc hội thoại:

“Anh ấy biết bạn được trả 2.000 RMB để ngủ với ông chủ của tôi, vì vậy tôi nghĩ anh ấy không dễ dàng gì để trả cho bạn 3.000 RMB”, người phụ nữ tên Jin nhắn.

“Vậy thôi sẽ được trả bao nhiêu?”, Hiểu Khánh trả lời.

“Bạn được trả 2.000 RMB mỗi đêm”, Jin trả lời.

Chân dung cô gái 13 tuổi, Hiểu Khánh.

Sau khi lẻn đăng nhập bằng tài khoản của Hiểu Khánh, ông Gong đồng ý với Jin để đáp ứng một vị khách tại một khách sạn. Gong tiết lộ kế hoạch cho cảnh sát. Sau đó, cảnh sát bắt Jin và một tên cầm đầu của đường dây hoạt động mại dâm ngay tại khách sạn. Gong nói với phóng viên rằng 4 đứa trẻ vị thành niên khác, học cùng trường trung học với con gái ông, cũng bị lừa đảo vào hoạt động mại dâm.

Cô con gái cho biết cô có thể kiếm được khoảng 200 RMB một lần. thỉnh thoảng cô còn được bo thêm. Ngoài ra, Jin còn yêu cầu Hiểu Khánh nói dối khách hàng cô đã 15 tuổi nhưng không ai quan tâm và hỏi về tuổi tác của cô.

Nguyễn Ngọc (Theo shanghaiist)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]N6NvhMoJUQ[/mecloud]