Dòng sự kiện:

Chấm điểm giọng hát của những Hoa hậu, Á hậu Việt đình đám

03:00 28/10/2015
Phạm Hương, Ngọc Trinh, Huyền My, Mai Phương Thúy... là những người đẹp tự tin khoe giọng hát của mình.
 Hoa hậu Phạm Hương

[mecloud]S1MRrAuiO6[/mecloud]

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe giọng hát mộc trong ca khúc “If we hold on together” của Dina Gross, một ca khúc rất nổi tiếng nằm trong album nhạc phim của The land before time, do cô tự thu bằng điện thoại của mình ở phòng riêng.

Dù không có nhạc nền hỗ trợ nhưng Phạm Hương vẫn rất tự tin thể hiện ca khúc này. Đáng ngạc nhiên là không chỉ có khả năng phát âm khá chuẩn mà giọng hát của Phạm Hương cũng khàn giống giọng của Hồ Ngọc Hà.

Hoa hậu Kỳ Duyên

[mecloud]RhR5OUGpF3[/mecloud]


Tối 3/3, video Hoa hậu Việt Nam 2014 thể hiện ca khúc Hoang mang trong một chương trình truyền hình thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù phần thể hiện không xuất sắc nhưng nhiều khán giả vẫn tỏ ra thích thú và khen ngợi cô trên mạng xã hội.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

[mecloud]tulTpSPCwa[/mecloud]

Trong một sự kiện giải trí, các Hoa hậu - Á hậu là Mai Phương Thúy, Hoàng My và Thiên Lý đã có màn trình diễn ca khúc “Đón xuân”. Vì không phải là những ca sĩ chuyên nghiệp nhưng việc đứng trên một sân khấu ca nhạc được dàn dựng hoành tráng khiến các người đẹp có phần hơi “khớp”. 

Hoa hậu Ngọc Trinh

[mecloud]yoNlyd1THh[/mecloud]

Người mẫu Linh Chi đăng từng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh Ngọc Trinh thể hiện ca khúc Ước Gì của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. "Nữ hoàng bikini" mải mê lo hát mà không hề biết Linh Chi đang quay lại màn khoe giọng của mình. Linh Chi chia sẻ cả hai tranh thủ đến karaoke để thư giãn sau một ngày dài miệt mài với 2 cuốn kịch bản phim. Đoạn clip nhận được nhiều lời khen của mọi người dành cho giọng hát của Ngọc Trinh.

Hoa hậu Thùy Lâm

[mecloud]XW5ZeEjFdG[/mecloud]

Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008, Thùy Lâm từng là ca sĩ theo học tại Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật quân đội, có kinh nghiệm đi hát và đoạt giải thưởng cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2004. Vì vậy, việc người đẹp khoe giọng hát ở phần trình diễn tài năng trong cuộc thi Hoa hậu đã thuyết phục được ban giám khảo và khán giả.

Á hậu Huyền My

[mecloud]hlN5DkuqGP[/mecloud]

Trong một buổi họp fan, Á hậu Huyền My diện trang phục giản dị thể hiện ca khúc “Một nhà” và “Tìm lại giấc mơ”. Dù không sở hữu giọng hát hay nhưng sự gần gũi, chiều lòng fan của người đẹp tạo được ấn tượng tốt trong mắt khán giả tham gia chương trình. Những hành động đáng yêu khi cô không thể hiện được những nốt cao hay bị hết hơi vẫn khiến người hâm mộ “rung rinh”.

Á hậu Thụy Vân

[mecloud]zUsgj3eVfb[/mecloud]

Sở hữu gương mặt khả ái, giọng nói ấm áp,Thụy Vân - Á hậu Việt Nam 2008 - ghi dấu ấn trong lòng công chúng với phong cách dẫn nhẹ nhàng, đằm thắm qua nhiều chương trình thời sự. Trong một dịp giao lưu với khán giả, cô MC xinh đẹp của “Chuyển động 24h” không ngần ngại thể hiện giọng hát khi được một khán giả yêu cầu. Giọng hát của cô nhận được đánh giá khá tốt với những nốt ngân rung chắc chắn.

An An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]u6ziztZY8N[/mecloud]