Dòng sự kiện:

Chân dung 2 nữ sinh ở Vĩnh Long mất tích bí ẩn

21:19 28/12/2015
Cứ nghĩ con đi học rồi đến nhà người quen, đến khi nhà trường thông báo 2 chị em không đi học, cả nhà mới đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.
[mecloud]QWhfGPa4n5[/mecloud]
Theo tin tức từ báo Người lao động, chiều ngày 27/12, thông tin từ ông Nguyễn Hữu Tâm, Trưởng ban nhân dân khóm Đông Bình A (phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long) cho biết, gia đình 2 cháu Nguyễn Ngọc Ngân (SN 2000, học sinh lớp 10 Trường THPT Bình Minh) và Nguyễn Thị Kim Huyền (SN 2001, học sinh lớp 9 Trường THCS Đông Bình, chị em cô cậu với Ngân, cùng ngụ khóm Đông Bình A) đang tích cực đi tìm 2 nữ sinh này vì mất tích một cách bí ẩn từ vài ngày qua.

2 nữ sinh mất tích bí ẩn đang được gia đình tích cực tìm kiếm. (Ảnh: Báo Tiền phong).

Chị Phạm Thị Thảo (mẹ ruột em Ngân) kể lại, chiều 23/12, gia đình nhận thông tin Ngân và Huyền không đến trường và có đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Khi chị Thảo gọi điện cho con thì có 1 thanh niên lạ bắt máy và nói 2 em đang ở TP.HCM.

Trao đổi trên báo Tiền phong, ngày 24/12, chị K.O. - cô họ của 2 cháu gái phát hiện trên facebook của Ngân có nhiều tin nhắn xưng hô 'chồng-vợ' với một thanh niên 'xăm trổ', đồng thời có cả ảnh 'tự sướng' với thanh niên này.

Khi chị O. đăng tấm hình kia lên Facebook kèm theo số điện thoại của mình với mục đích tìm kiếm 2 cháu thì nhận được điện thoại của nam thanh niên nhận là người trong ảnh yêu cầu O. gỡ ảnh xuống và cho biết đang ở cùng 2 nữ sinh ở TP.HCM, rồi Vũng Tàu...

Thấy nhiều nghi vấn nên O. thông báo cho gia đình đồng thời nộp ảnh của thanh niên 'xăm trổ' này cho công an.

Được biết, 2 cháu gái mất tích đều là con lớn trong gia đình nghèo khó, mẹ cháu Ngân là người bị liệt 2 chân từ nhỏ, cha bị tai nạn lao động gãy ống chân phải cách nay hơn 5 năm nên cuộc sống gia đình rất khốn khó, phải sống dựa vào sự giúp đỡ của bà con xóm giềng và chính quyền địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]rC5hm190Fe[/mecloud]