Dòng sự kiện:

Chân dung 2 thiếu nữ mất tích bí ẩn nhiều ngày nay

17:46 04/08/2015
Gia đình 2 thiếu nữ mất tích đã mang theo giấy tờ, hình ảnh để nhờ công an phường An Phú và công an thị xã Thuận An để tìm con.

 

 

 

Theo tin tức từ báo Bình Dương, ngày 3/8, phụ huynh của 2 thiếu nữ Lê Ngọc A. (14 tuổi) và Huỳnh Thị N. (16 tuổi), cùng ngụ chung nhà trọ ở khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An vẫn chưa được tìm thấy và gia đình đang nhờ cơ quan chức năng truy tìm.

Hai thiếu nữ mất tích từ tối 27/7. (Ảnh do gia đình cung cấp).

Anh Lê Văn H. (cha ruột cháu A.) cho biết, trước đó, vào khoảng 20h ngày 27/7, đến giờ cơm nhưng mẹ cháu A. tìm hoài vẫn không thấy cháu đâu. Hỏi những người xung quanh thì nhiều người cho biết thấy 2 cháu A. và N. được 2 thanh niên lạ mặt đưa lên xe máy và đi khỏi nhà trọ. Mặc dù đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng đến trưa ngày 3/8, gia đình 2 thiếu nữ vẫn không có tin tức gì về 2 cháu.

Trao đổi trên báo Thanh niên, anh Lê Văn H. cho biết, gia đình anh từ quê Hậu Giang lên Bình Dương làm công nhân được khoảng 15 năm nay. Bé A. cũng được đưa lên học ở một trường cấp 2 tại đây nhưng đã nghỉ học, ở nhà lo phụ giúp gia đình.

Còn anh Huỳnh Bá N. (38 tuổi, quê An Giang) cha của bé N. cho hay, bé N. đã nghỉ học từ năm lớp 6 rồi theo cha mẹ lên Bình Dương làm công nhân được một thời gian rồi N. cũng nghỉ ở nhà.

Từ ngày 27/7 đến nay, gia đình của 2 thiếu nữ đã nhiều lần liên lạc qua điện thoại nhưng không liên lạc được. Hiện cả 2 gia đình vô cùng lo lắng, mong các cơ quan chức năng vào cuộc.

Lãnh đạo công an thị xã Thuận An cho biết, đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ xác minh làm rõ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]W2DrZbwDJz[/mecloud]