Dòng sự kiện:

Chân dung chàng trai mặc quân phục đẹp như nam thần trong lễ diễu binh

21:40 03/09/2015
Sau khi một trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh của một nam sinh có khuôn mặt điển trai mặc quân phục, cư dân mạng bắt đầu 'truy tìm' tung tích của anh chàng đẹp trai này cho bằng được.
Sau lễ diễu binh mừng 70 năm đất nước thống nhất, cư dân mạng đua nhau chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ trong ngày lễ long trọng 2-9. Một trong những hình ảnh gây chú ý chính là chàng trai mặc quân phục. 

Hình ảnh của chàng trai này nhận nhiều lượt yêu thích và chia sẻ của đông đảo cộng đồng mạng, cùng vô số lời khen về vẻ đẹp của nam sinh này, đặc biệt là các thành niên nữ. Một trang mạng xã hội nổi tiếng đã đăng 2 tấm ảnh kèm chú thích: "Trai đẹp diễu hành", và ngay lập tức gây sốt. Nhân vật trong ảnh là chàng trai có khuôn mặt vô cùng điển trai, thư sinh trong bộ quân phục. 

Chủ nhân của bức ảnh đang gây xôn xao dân mạng tên là Hoàng Văn Trần Bảo (tên thường gọi là Bảo Hoàng). Bảo Hoàng sinh năm 1996, quê Nghệ An và hiện đang là sinh viên trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Bức ảnh đã nhận được hơn 161 nghìn lượt thích, gần 1000 lượt chia sẻ cùng vô số các bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ và thích thú của cư dân mạng trong thời gian ngắn.

 

Bảo Hoàng cho biết hình ảnh trong bộ quân phục được chụp cách đây ít ngày, khi Bảo Hoàng cùng 1 số bạn cùng trường tham gia diễn văn nghệ chào mừng ngày Quốc khánh.

“Nhiều bạn trên mạng nhầm tưởng mình mặc quân phục cho lễ diễu binh nhưng không phải. Năm nào trường cũng tổ chức các hoạt động văn nghệ cho những ngày trọng đại nên việc được khoác lên mình bộ quân phục là điều thường thấy của sinh viên trường”, Bảo Hoàng chia sẻ với Tiin. 

Thậm chí, các cư dân mạng còn tìm ra được trang cá nhân của nhân vật chính. Khi truy cập vào trang cá nhân của Bảo Hoàng, bạn sẽ thấy anh chàng đang được yêu thích như thế nào. Hiện tại, Bảo Hoàng đã có hơn 76 nghìn người theo dõi. Các bài đăng, bức ảnh…cũng đều nhận được số like khủng.

Một số hình ảnh khác của Bảo Hoàng: 

Chàng trai này nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bạn nữ.

 

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:  [mecloud]AigVMmOqET[/mecloud]