Dòng sự kiện:

Chân dung cô gái được chọn lên ngồi đối thoại trực tiếp cùng Jack Ma

Theo Infonet
09:42 07/11/2017
Trong hàng nghìn bạn trẻ tham gia buổi đối thoại cùng Jack Ma, nữ sinh Ngô Khánh Linh là người may mắn nhất được lựa chọn trong hàng nghìn người để ngồi trực tiếp đối thoại cùng tỷ phú huyền thoại của tập đoàn Alibaba.

Chiều ngày 6/11, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình, tỷ phú Jack Ma đã nói chuyện với 3.000 sinh viên, học sinh Việt Nam. Các bạn trẻ Việt hâm mộ ông Jack Ma nên có mặt từ sớm trước giờ diễn ra buổi nói chuyện. Nhiều người không có vé vào dự sự kiện cũng đến chờ bên ngoài với mong muốn ở gần thần tượng hơn.

Tỷ phú Jack Ma cũng dành thời gian giải đáp các thắc mắc của bạn trẻ Việt. Thời lượng dành cho phần giải đáp chiếm một nửa chương trình. Trong thời gian đó, một nữ sinh viên xinh đẹp, nói tiếng Anh giỏi đã được chọn để lên sân khấu song hành cùng với Jack Ma, với tư cách đại diện cho các bạn sinh viên Việt. Cô gái đó chính là Ngô Khánh Linh, sinh viên năm 3 ngành tiếng Anh, trường Học viện Ngoại giao.

Khánh Linh rất tự tin và mạnh dạn đặt nhiều câu hỏi cho tỷ phú Jack Ma.

Cô trực tiếp đặt câu hỏi, đối thoại trò chuyện cùng vị tỷ phú CEO huyền thoại.

Chia sẻ cùng PV, Linh cho biết cô đã rất may mắn khi được lựa chọn trong hàng nghìn sinh viên để có thể ngồi thật gần cùng nói chuyện và trao đổi với nhà tỷ phú Jack Ma.

Được biết trước khi được lựa chọn là người trực tiếp lên đối thoại với nhà tỷ phú Jack Ma, Khánh Linh cũng đã rất hồi hộp và phải trải qua nhiều vòng phỏng vấn, thi tài cùng nhiều ứng cử viên khác và may mắn, cô đã được chọn.

Cô cho biết những thí sinh khác cũng đều rất giỏi, tiếng anh tốt nhưng mình được chọn là một sự may mắn lớn, một cái duyên lớn. “Lúc nhận tin được này, cảm xúc của mình rất hạnh phúc, mình đã hét ầm nhà, khoe với cả nhà. Sau đó mình cũng đã xem nhiều clip để tìm hiểu về Jack Ma vì trước đó mình không biết Jack Ma là người như thế nào, chỉ biết ông là người rất giỏi, là 1 tỷ phú tự thân khởi nghiệp với những câu chuyện truyền cảm hứng cho người trẻ” – Khánh Linh chia sẻ.

Khánh Linh cho rằng mình là một người may mắn khi được lựa chọn giữa hàng nghìn các ứng cử viên nặng ký khác với kiến thức và khả năng ngoại ngữ giỏi.

Sau khi được ngồi trực tiếp đối thoại với nhà tỷ phú, Khánh Linh cũng chia sẻ thêm những cảm nhận của cô về Jack Ma, đó là một người thân thiện, giản dị, mặc dù là một tỷ phú nhưng ông rất tôn trọng mọi người chứ không tỏ ra kiêu ngạo hay coi thường.

“Dù chỉ trao đổi trực tiếp với nhà tỷ phú trong khoảng thời gian ngắn nhưng cảm nhận của mình về ông là người rất thật thà, nói chuyện thật lòng. Những gì ông không biết thì ông sẽ nói thẳng là không biết chứ hoàn toàn không hề giấu diếm gì. Đó là điểm mà mình cần phải học tập rất nhiều ở ông” – nữ sinh thổ lộ.

Ngoài ra, nữ sinh Ngô Khánh Linh rất tâm đắc với lời nhắn nhủ của Jack Ma đó là không bao giờ bỏ cuộc: “Nếu bạn bỏ cuộc thì không còn cơ hội gì cả, nếu cứ nỗ lực thì luôn có cơ hội dành cho bạn”!

Vừa là niềm hạnh phúc tự hào nhưng cô nữ sinh cũng không khỏi áp lực khi phải nhận trách nhiệm không nhỏ. Cô cho biết, khi lên làm MC trực tiếp đặt câu hỏi với Jack Ma thì cô đã rất hồi hộp lo lắng, nhưng cô nữ sinh đã xử lý tình huống tốt và có cuộc nói chuyện thành công với nhà tỷ phú Jack Ma.

Khánh Linh hiện đang là hoa khôi Học viện Ngoại Giao.

Được biết Ngô Khánh Linh hiện đang là Hoa khôi Học viện Ngoại giao. Khi được hỏi rằng, có phải danh hiệu hoa khôi là một lợi thế cho mình? Khánh Linh thẳng thắn cho rằng có một danh hiệu sẽ có một lợi thế hơn, và đó cũng là động lực cho các bạn trẻ phấn đấu có một chỗ đứng trong xã hội.

"Theo mình, chỉ đẹp thôi chưa đủ. Những phẩm chất người phụ nữ cần duy trì đó là: tự tin, tự trọng, tự quyết và tự chủ" - Khánh Linh cho biết thêm.

Hoa khôi Học viện Ngoại giao cũng gửi lời nhắn nhủ tới các bạn trẻ hãy cố gắng trau dồi những điều kiện cần thiết để thực hiện ước mơ, nếu không có sự chuẩn bị thì khả năng thất bại cao vì hiện nay bên ngoài rất nhiều người thực sự tài giỏi. Điều quan trọng không chỉ là phải giỏi như họ mà còn cần phải làm được khác và giỏi hơn họ.

Đại diện Ban tổ chức chương trình "Đối thoại cùng Jack Ma" ông Vũ Minh Lý - Giám đốc Trung tâm tình nguyện Quốc gia cho biết: "Chúng tôi đã trực tiếp phỏng vấn Khánh Linh và các ứng viên khác trước khi chương trình diễn ra để lựa chọn một bạn trẻ vừa có ngoại ngữ tốt, có ngoại hình sáng và ăn nói duyên dáng dẫn dắt phần hỏi đáp. Linh hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí đó nên em được chọn".

Nguồn: Gia đình Việt Nam