Dòng sự kiện:

Chân dung hai cô gái hẹn nhau "quyết chiến" náo loạn đường phố

16:48 04/08/2015
Hai cô gái hẹn nhau "giải quyết mâu thuẫn" là những cái tên xa lạ, ít người biết đến trong cộng đồng mạng. Nhưng điều kì lạ là lượng followers trên Facebook của hai cô nàng này rất lớn, lên đến cả trăm nghìn người.

[mecloud]mw7kRrmMLU[/mecloud]

Theo tin tức được chia sẻ trên facebook, nguyên nhân dẫn đến cuộc đụng độ là do 2 cô gái có mâu thuẫn từ trước nên đã gọi người và hẹn nhau có mặt tại đây vào lúc 19h để “giải quyết” mâu thuẫn.

"Không hiểu nổi" là trạng thái của rất nhiều người dùng mạng xã hội khi chứng kiến câu chuyện này.

Vụ việc bắt đầu từ khoảng 19h hôm qua (3/8) tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM). Theo đó, 2 cô gái với lượt người theo dõi "khủng" trên facebook đã hẹn nhau ra địa điểm này để "giải quyết mâu thuẫn". Câu chuyện ồn ào của cả hai gây sự chú ý từ nhiều người, đặc biệt là cộng đồng mạng. Hàng trăm bạn trẻ đã hẹn nhau kéo đến đường Nguyễn Huệ để xem hai cô gái “xử nhau” gây nên tình trạng hỗn loạn.

Hai cô gái được cho là liên quan trực tiếp đến vụ đánh nhau tối qua. (Ảnh facebook).

Trước đó, một trong 2 cô gái này với nickname V.H.T.V đã chia sẻ dòng trạng thái về cuộc chiến này trên trang cá nhân của mình với nội dung: “Kẻ 8 lạng người nửa cân thôi, chuyện ai nấy lo mạnh ai nấy sống đi. Ai bạn ai thù thì cũng biết rồi. Cảm ơn những ai luôn bên cạnh Na. 7h hôm nay ngoài phố đi bộ, giải quyết xong hết mọi chuyện. Thắng thua không quan trọng. Quan trọng là mình sống thật với bản thân là thấy vui rồi. Yêu tất cả các bạn đã quan tâm lo lắng cho Na nha”.

[mecloud]xtFWa8q27b[/mecloud]

Theo báo Trí Thức Trẻ, trước khi sự việc này xảy ra, T.V hay H.V là những cái tên xa lạ, ít người biết đến trong cộng đồng mạng. Nhưng điều kì lạ là lượng followers trên Facebook của hai cô nàng này rất lớn, lên đến cả trăm nghìn người. Ngoài nội dung liên quan đến sự vụ tối qua, rất nhiều hình ảnh, clip, các status khác, dù bình thường nhưng cũng thu hút rất nhiều người theo dõi, bình luận.


Chân dung nhân vật được cho là nhân vật chính gây ra tình trạng trên.

Chỉ cần một dòng status up lên là như được lập sẵn chế độ tự động, ngay lập tức rất nhiều "fan cuồng" vào hô hào em thích chị từ tính cách đến style; rồi xin kết bạn... Điều này khiến dư luận tự hỏi, phải chăng hình mẫu "thần tượng" của nhiều teen bây giờ đã thay đổi, không cần xinh, chẳng cần giỏi hay tài, chỉ cần tỏ ra "điên, ngông", ăn nói bất cần đời, thách thức là có ngay lượng fan hùng hậu.

[mecloud]UVVWO0S4n3[/mecloud]

Thậm chí khi sự việc xảy ra, mạng xã hội lập tức "dậy sóng" và chia thành 2 phe đối lập, các fanpage ủng hộ cũng như anti các nhân vật chính liên tục được mở ra, với vô số lời bênh vực "vô điều kiện" mà không cần biết đúng sai.

Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của 1 trong 2 đối tượng cùng nhóm bạn - (Nguồn: Facebook)

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Xem thêm video:

[mecloud]YIrfTLKZh4[/mecloud]