Dòng sự kiện:

Chân dung 'Lý Tiểu Long nhí' 6 tuổi 'gây sốt' với các màn múa võ

03:30 24/02/2016
Ryusei Imai là fan cuồng của Lý Tiểu Long. Cậu bé người Nhật Bản nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người bởi khả năng biếu diễn võ nghệ và múa côn nhị khúc cực điêu luyện.

[mecloud]vGBCW9s14T[/mecloud]

Ryusei Imai, một cậu bé 6 tuổi người Nhật Bản, được biết đến là phiên bản nhí của ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long, bởi khả năng biểu diễn võ nghệ và múa côn nhị khúc cực kỳ thành thạo không khác gì Lý Tiểu Long. Gia đình cậu bé Imai thường đăng tải những đoạn clip của bé bắt chước Lý Tiểu Long lên mạng và hội và luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Trong video, cậu bé Imai có thể mô phỏng các động tác kinh điển của ngôi sao huyền thoại Lý Tiểu Long một cách điêu luyện mà không cần nhìn vào màn hình.

Cậu bé Imai được xem là bản sao nhí của Lý Tiểu Long

Những đoạn múa võ của bé Imai trên Youtube luôn nhận được nhiều sự quan tâm cũng như lời khen dành cho cậu bé. "Tuyệt vời, tốc độ và động tác không thua kém gì Lý Tiểu Long". "Bé giỏi quá! Thần thái không khác gì ngôi sao Lý Tiểu Long", "Bé rất có tài..", dân mạng nhận xét.

Từ năm 2015 đến nay, Imai tham gia nhiều chương trình của các nước.. Khi tham gia chương trình Star King (Hàn Quốc) năm ngoái, Ryusei nói "em muốn trở thành Lý Tiểu Long".

Ryusei Imai đến với võ thuật từ bé, do ảnh hưởng của cha - cũng là một võ sư. Bố của cậu bé cho biết cậu bé xem phim Lý Tiểu Long từ năm một tuổi và bắt đầu luyện côn nhị khúc từ năm 2014. Trên trang cá nhân, bố của Imai thường xuyên đăng ảnh luyện võ cùng con trai.


Xem thêm các video mô phỏng phim Lý Tiểu Long của cậu bé Ryusei Imai: [mecloud]tlfccnNjX6[/mecloud]

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam