Dòng sự kiện:

Chân dung người chồng kém 3 tuổi của Diva Hồng Nhung

16:36 16/09/2015
Ít người biết chồng của Diva Hồng Nhung không chỉ rất yêu văn hóa Việt Nam mà còn là một ông bố rất đảm đang và chăm sóc con cái rất khéo.

[mecloud]xN6jYk02pn[/mecloud]

Ở tuổi tứ tuần, năm 2011, Diva của làng nhạc nhẹ Việt Nam mới chịu kết hôn. Chú rể là người ngoại quốc kém cô 3 tuổi.


Hiện tại, Hồng Nhung đang có một cuộc sống là mơ ước của nhiều người bên cạnh người chồng điển trai không chỉ giỏi kiếm tiền và còn đảm đang trong việc chăm sóc con cái.

Kevin Gilmore là một doanh nhân người Mỹ và đã làm việc ở Việt Nam trong một khoảng thời gian khá lâu. Hai người quen nhau qua một người bạn và sau đó có cơ hội gặp lại trong những buổi đi chơi golf hoặc tập thể thao. 

Khi công chúng biết họ là vợ chồng thì họ đã ở bên nhau hơn 5 năm.

Đến nay, nhiều người vẫn ghen tỵ với cô Bống bởi thấy ánh mắt tình tứ của Kevin dành cho vợ vẫn như hồi mới yêu.

Chồng của Hồng Nhung cũng là một người khá kín đáo. Lễ đính hôn và kết hôn của họ được tổ chức rất đơn giản với sự hiện diện của gia đình và những người bạn bè thân thiết. 

Chia sẻ về "chàng phi công" tuyệt vời của mình, Hồng Nhung từng cho biết, dù kém tuổi nhưng Kevin rất chững chạc và già dặn.

Năm 2012, Hồng Nhung hạ sinh một trai một gái tại Mỹ khi đã 42 tuổi. Chị từng chia sẻ, bố chồng chị là bác sĩ sản khoa nên ngay từ khi còn nhỏ Kevin đã từng theo ông vào bệnh viện làm tình nguyện nên anh rất thành thạo và khéo léo từ việc thay tã đến cho con ăn. 

 Hơn thế nữa anh lại còn là một người có hiểu biết và có kiến thức sâu rộng. Đó cũng chính là những nguyên nhân khiến chị phải lòng anh chàng phi công này.

Có với nhau cặp sinh đôi 1 trai 1 gái đẹp như thiên thần vơi gương mặt lai Tây xinh xắn, vợ chồng Hồng Nhung rất ít khi lộ diện cùng nhau trước công chúng. Khán giả hâm mộ cô cho rằng, Diva hoạt động đủ lâu trong làng giải trí để biết cách tốt nhất gìn giữ hạnh phúc gia đình là không trưng bày nó quá nhiều ở nơi công cộng.

Vợ chồng Hồng Nhung rất hợp ý nhau trong việc dạy dỗ con. 

Do yêu thích truyền thống văn hóa của Việt Nam nên Kevin rất ủng hộ Hồng Nhung trong việc hướng 2 con về với cội nguồn.

Trả lời câu hỏi về việc có hay không những bất hòa trong cuộc sống hàng ngày, Diva Hồng Nhung cho biết, bất cứ gia đình nào cũng sẽ có lúc nảy sinh cảnh "cơm không lành canh không ngọt".

Thế nhưng chưa bao giờ vợ chồng chị to tiếng cãi vãi với nhau. Vì lý do công việc nên Kevin thường xuyên phải đi công tác. Bởi vậy mà khi có thời gian được gần nhau là cả hai đã cảm thấy vui lắm rồi.

Thời gian trước, Hồng Nhung luôn giữ kín hình ảnh của ông xã và 2 con với công chúng. nhưng gần đây, cô đã cởi mở và chịu khó tiết lộ hình ảnh của gia đình mình hơn.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

 [mecloud]Kq58LMYAwA[/mecloud]