Dòng sự kiện:

Chân dung người vợ hiền mà Quang Tèo “giấu kín” từ lâu

22:32 07/12/2015
Dù không phải là “tuyệt sắc giai nhân” nhưng Quang Tèo luôn coi vợ như báu vật bởi người phụ nữ ấy rất hiền thục và giàu đức hi sinh. Chỉ cần thấy vợ khóc là anh cảm thấy... khó thở.

Tin liên quan

[mecloud]MdvcuUMmI6[/mecloud]
Hoạt động hơn 30 năm trong làng giải trí, Quang Tèo không phải là cái tên xa lạ đối với công chúng Việt Nam. Tuy nhiên, anh lại khá kiệm lời khi nhắc tới gia đình.
Đặc biệt, danh hài hầu như không chia sẻ gì về người vợ của mình. Tất cả những gì anh nói về vợ chỉ là: "Vợ tôi ở nhà nội trợ". Tuy nhiên, qua những lời chia sẻ ít ỏi của Quang Tèo, khán giả có thể thấy vợ anh là 1 người phụ nữ hiền hậu, đảm đang và giàu đức hi sinh.
Người vợ đảm khiến Quang Tèo cảm thấy... khó thở khi cô ấy khóc.

Quang Tèo lấy vợ khá muộn, mãi đến năm 38 tuổi, anh mới kết hôn. Khi ấy, vợ chồng anh hãy còn hàn vi, phải ở nhà tập thể, đi xách từng xô nước để sinh hoạt.

Quang Tèo xúc động kể về niềm vui như vỡ òa khi anh nghe tin vợ có bầu sau 10 năm kết hôn: "Đó là niềm vui không gì có thể diễn tả sau thời gian dài chịu nhiều áp lực trước những lời hỏi thăm từ gia đình hai bên và bạn bè". Danh hài cảm thấy vô cùng hạnh phúc với một người vợ đảm đang và hai nhóc tì sinh đôi, nếp tẻ đều đủ.

Thương vợ đi làm với đồng lương ít ỏi, Quang Tèo nói vợ ở nhà chăm sóc các con để anh kiếm tiền lo cho gia đình. Là trụ cột trong nhà, nam diễn viên sinh năm 1962 luôn nghĩ vợ con là động lực để phấn đấu, nỗ lực trong nghề.

Quang Tèo vô cùng hạnh phúc chào đón 2 người con "quý giá" của mình sau 10 năm kết hôn.


Trong mắt Quang Tèo, vợ luôn là người tạo cho anh cảm giác yên tâm và tự hào bởi sự chịu thương, chịu khó và bản tính hiền lành. Chị chu toàn mọi việc trong nhà khi anh vắng mặt nhiều ngày để quay phim. Không chỉ giàu đức hi sinh, vợ Quang Tèo còn là người hiểu chuyện: “Vợ tôi hiền lành, không có thói quen ghen tuông hay soi mói".

Danh hài tâm niệm, một người đàn ông muốn thành công phải có hậu phương vững chắc. Vì vậy, anh luôn trân quý những gì bà xã đã làm vì mình. 

Bà xã Quang Tèo chu đáo, cẩn thận chăm sóc các con trước khi đến trường.

 Cũng như mẹ, 2 bé ít khi được bố "khoe" trước công chúng nhưng anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi có vợ và 2 con là tài sản vô giá .

Không chỉ vậy, tổ ấm hạnh phúc của Quang Tèo ngoài vợ còn là hai người con vô cùng đáng yêu: Nguyễn Ngọc Phương Linh và Nguyễn Lê Minh đang học lớp 7. Đây cũng chính là “tài sản vô giá” của anh. Theo lời chia sẻ của diễn viên hài nổi tiếng đất Bắc, hai nhóc tỳ đều ngoan ngoãn, nghe lời bố mẹ, chăm học và không ham chơi.

Tổ ấm hạnh phúc của Quang Tèo với 2 người con ngoan và vợ đảm.

Thời điểm cuối năm, Quang Tèo bận rộn với nhiều dự án phim và các chương trình hài sắp phát hành trong dịp Tết Nguyên đán. Một ngày của anh thường bắt đầu từ sáng sớm cùng lịch trình quay dày đặc, có khi tới khuya mới trở về nhà. Với quỹ thời gian ít ỏi cho gia đình, Quang Tèo luôn tận dụng mỗi khi rảnh hỏi thăm chuyện học hành của các con và dùng bữa trưa tại nhà cùng vợ.

Danh hài Quang Tèo luôn tranh thủ thời gian rảnh để ở bên vợ và con.

Đến nay, Quang Tèo là một trong số ít nghệ sĩ hài tại miền Bắc mua được nhà và ôtô, có cuộc sống khá sung túc. Có thê thấy, dù phải gồng gánh, chèo lái kinh tế của "cả 1 đoàn tàu", nhưng chính sự hi sinh của vợ đã khiến anh trân trọng như một báu vật. 

 Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]tDkiXoDAsM[/mecloud]