Dòng sự kiện:

Chân dung nữ sinh gốc Việt xuất sắc thực tập ở Google

17:15 11/01/2016
Không những sở hữu "nhan sắc hot girl", Tào Ngọc Thúy còn khiến nhiều người ấn tượng mởi thành tích học tập "khủng" của cô nàng.

Tào Ngọc Thúy, 22 tuổi, hiện đang học thạc sĩ tại Trường Đại học Kinh tế (University of Economics ) ở Prague, Cộng hòa Séc, là một trong những nữ sinh gốc Việt nổi bật được nhiều người tìm kiếm nhất ở cộng hòa Séc.

Nữ sinh gốc Việt, Tào Ngọc Thúy, 22 tuổi

Không chỉ sở hữu nhan sắc xin đẹp, nổi bật, mà Thúy còn được chú ý bởi luôn đạt thành tích cao của trường, và liên tục đạt học bổng. Đặc biệt, cô nàng đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để được thực tập tại Google.

 

Chia sẻ với Vietnamnet, Ngọc Thúy cho biết cô phải chuẩn bị từ rất laia để có được giấy báo trúng tuyển của Google. Qua đó, cô học được rất nhiều kỹ năng.

“Khoảnh khắc Google gọi cho tôi thông báo đã trúng tuyển, tôi như bị "đơ", không dám tin vào tai mình nữa. Sau khi định thần lại thì tôi mới nhảy lên sung sướng, cảm giác quá tuyệt vời”, Thúy chia sẻ.

Thực tập ở Google không phải đến để pha trà, rót cà phê, mà thực tập sinh sẽ phải lao động nghiêm túc như các nhân viên Google khác”, Thúy nói.

Cô nàng vui mừng chia sẻ khi biết mình được nhận vào thực tập tại Google

Suốt những năm trung học, Thúy tham gia nhiều cuộc thi văn học. Dành chiến thắng trong một cuộc thi do Liên minh châu Âu tổ chức, Thúy đã có cơ cơ hội tham quan Nghị viện châu Âu ở Brussels, Bỉ. Ở trường đại học, Thúy luôn đạt điểm trung bình học tập cao nhất trường và nhận học bổng 3 năm liên tiếp.

Đến đại học, Ngọc Thúy phấn đấu đề trở thành một trong những nhân vật nổi bật. Với sự cố gắng của mình, cô luôn có tổng số điểm cao nhất trường và ba năm liên tiếp nhận học bổng toàn phần. Ngoài ra, cô cũng tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường. Cô trở thành một chuyên gia tổ chức sự kiện cho sinh viên tại trường. Nhờ những hoạt động này, cô không cảm thấy bỡ ngỡ, và có nhiều kinh nghiệm khi tiếp xúc, giao tiếp với mọi người…

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]qjFQPBWgyk[/mecloud]