Dòng sự kiện:

Chàng béo “Gangnam style” sẽ tái xuất với hit “khủng”?

17:47 25/11/2015
Chàng béo Psy sẽ trở lại vào đúng 1/12 với một MV bí mật hứa hẹn lập nên kỳ tích.

 

 

 

 [mecloud]Vwjbv6oR73[/mecloud]
Psy và điệu nhảy ngựa huyền thoại

Poster “nhá hàng” MV mới của Psy được “tung ra” vào tối 24/11 ngay tức khắc gây chú ý. Đúng 0g ngày 1/12, chàng béo nhà YG cùng lúc trình làng album thứ 7 mang tên "7th Album Cider" và MV ca khúc chủ đạo hiện chưa công bố tên.

Trở thành ngôi sao lớn chỉ với  "Gangnam Style" ra mắt năm 2012, Psy khiến cả thế giới phát cuồng với điệu nhảy ngựa có một không hai. “Chàng béo” Hàn Quốc nổi tiếng đến mức ngay giọng ca gạo cội như Madona cũng phải “ngả mũ”.

Đúng như dự đoán, những sản phẩm ra mắt sau Gangnam Style của Psy không tạo nên cơn sốt khủng khiếp như điệu nhảy ngựa huyền thoại. Tuy thế, Gentleman vẫn cực “hot” trên youtube và tới giờ vẫn chưa hạ nhiệt.

Tính đến 22/2, MV này mang lại cho Psy 800 triệu lượt xem trên youtube, và cùng với Gangnam style, giúp Psy sở hữu 2 trong số 10 MV được xem nhiều nhất trên youtube. Hangover là sản phẩm gần đây nhất của “chàng béo”, nhưng cả về chất lượng và độ “hot” đều không bằng Gangnam styleGentleman.

Mặc dù độ sức nóng của Psy đối với khán giả thế giới đã giảm đi đáng kể so với thời “làm mưa làm gió” trên toàn cầu với điệu nhảy ngựa nhưng người ta vẫn tò mò về ca khúc mới của anh. Biết đâu đấy, “gừng càng già càng cay”, “chàng béo” lại làm nên kỳ tích một lần nữa!

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]Frham4eMBO[/mecloud]