Dòng sự kiện:

Chàng bụng bia 'lột xác' hoàn hảo sau khi bị bạn gái 'đá'

17:45 12/11/2015
Sau khi bị bạn gái "đá" và chế nhạo, chàng trai bụng bia 101 kg đã "lột xác" thành người mẫu thể hình hoàn hảo.

 

 

 

 

Theo Daily Star, Greg Robert, một chàng trai 24 tuổi, sống tại Anh, vô cùng khốn khổ vì cân nặng đến 101 kg của mình. Không những vậy, anh còn cảm thấy rất khó chịu và tự ti mỗi khi người bạn gái xinh đẹp của mình so sánh anh với những người bạn trai trước đây của cô ấy.

Greg trước và sau 1 năm.

Greg tâm sự: “Khi tôi 22 tuổi, cô ấy nói chia tay chỉ vì cân nặng của tôi. Nhưng tệ hơn, cô ấy nói những lời rất khó nghe, nào là nhấn mạnh cho tôi hiểu tôi đang tồi tệ như thế nào, nào là so sánh với những người bạn trai cũ của cô ấy”.

"Những lời chê bai của cô ấy tổn thương tôi sâu sắc. Tôi cảm thấy ngoại hình của mình thật tệ hại và bản thân thì vô dụng", chàng trai nói.

Greg cho biết tại trường đại học của anh, đa số họ chỉ bán những thức ăn anh  như pizza, burger… Anh bị mất kiểm soát về cân nặng của mình.

Chàng trai bụng bia ngày nào nay đã lột xác thành người mẫu thể hình thành công.

Nhưng từ sau khi bị bạn gái "đá", Greg quyết tâm thay đổi bản thân. Anh bày tỏ: "Tôi đã nghĩ, tại sao mình không cố gắng thay đổi một lần. Không phải kiểu thay đổi nửa vời mà là thực sự kiên trì thay đổi".

Từ đó, ngoài việc lên lớp, Greg hầu như không đi đâu hết mà tập trung vào mục tiêu tập gym. Thói quen ăn uống xấu cũng được Greg cắt bỏ và theo đuổi chế độ ăn "ít đường, nhiều béo, nhiều đạm" với thịt bò, thịt gà, rau củ quả, trứng và pho mát ít béo.

Sau 1 năm tập luyện, Greg đã lột xác hoàn toàn và còn trở thành một người mẫu thể hình thành công. Cái bụng bia lúc trước của anh đã được thay thế bằng cơ bụng sáu múi và bắp tay lớn săn chắc. Cân nặng hiện tại của Greg dao động trong khoảng 70-75kg và chỉ có 10% lượng mỡ.

Greg cho biết anh rất hạnh phúc với bạn gái mới.

Hiện, Greg làm công việc tuyển dụng nhân sự, đồng thời là huấn luyện viên cá nhân. Anh chàng cũng đã tìm được tình yêu mới cho mình là Rosie Alice, nữ sinh ngành y tá 23 tuổi xinh đẹp. Họ đã yêu nhau được một năm.

“Cô ấy thực sự yêu vòng tay lớn của tôi”, Greg nói.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]xFXZx86u2E[/mecloud]