Dòng sự kiện:

Chẳng cần phải hoàn hảo, chàng có biểu hiện này đã tuyệt vời lắm rồi!

Theo TTXVN
19:02 03/03/2017
Một người đàn ông có nhiều tiền thế nào cũng không quan trọng bằng khi nằm cạnh anh ta, người phụ nữ có được một giấc ngủ ngon và an yên.

Khi nói đến việc hẹn hò của các cặp đôi xung quanh mình, tôi thường tự hỏi bản rằng tại sao chuyện tình của họ lại kết thúc dễ dàng như vậy? Tôi tự hỏi tại sao họ không tiếp tục nắm tay nhau bước đi đến cuối con đường, có phải vì họ không có được những gì họ xứng đáng phải có và có quyền đánh giá cao người đồng hành của mình?

Tôi nghĩ rằng phần lớn của vấn đề là do nhiều người hoàn toàn không chắc chắn về một mối quan hệ lành mạnh hoặc là không biết cách làm thế nào để nhận ra đâu là "một người đàn ông tốt".

Để giúp bạn làm rõ vấn đề này, dưới đây là 7 dấu hiệu mà nếu người ấy có đủ hoặc gần đủ thì chúc mừng bạn đã tìm thấy cho mình người đàn ông tuyệt vời.

1. Một người đàn ông tốt sẽ không bao giờ để bạn quên một điều: anh ấy yêu bạn nhiều bao nhiêu

Tôi không thể kể hết cho bạn biết rằng tôi đã trò chuyện với bao nhiêu người phụ nữ, họ nói với tôi rằng họ không cảm nhận được tình yêu trong cuộc tình của mình. Người đàn ông họ yêu không mang lại cho họ cảm giác hạnh phúc và không đánh giá cao họ. Đây là một mảnh ghép quan trọng trong toàn bộ bức tranh - một người đàn ông tuyệt vời sẽ luôn nhắc bạn nhớ rằng anh ấy yêu thương bạn nhiều bao nhiêu.

Tôi hiểu người đàn ông có thể không giỏi biểu đạt tình cảm như phụ nữ, nhưng điều này không phải là lý do cho việc không hề nỗ lực thể hiện cho người mình yêu thấy tình yêu của anh ta. Nếu ai đó thật lòng yêu bạn, anh ta sẽ làm điều đó thật bản năng và dễ dàng.

2. Một người đàn ông tốt sẽ luôn hỗ trợ bạn

Bất kể là bạn muốn đi du học nhiều năm để lấy bằng Thạc sĩ cho mình, bạn muốn theo đuổi sự nghiệp ca hát, hoặc bạn muốn từ bỏ công việc để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình... thì nhất định anh ấy lúc nào cũng luôn ủng hộ mọi quyết định mà bạn đưa ra. Anh ấy không bao giờ có ý định ngăn cản hay dè bỉu ước mơ của bạn. Trên con đường mà bạn bước đi sẽ luôn có sự đồng hành của anh ấy, khi bạn chiến thắng sẽ nghe thấy tiếng reo hò cổ vũ của chàng, khi bạn thất bại anh ấy cũng sẽ kề bên an ủi.

3. Một người đàn ông tốt là người sẽ truyền cảm hứng cho bạn

Điều này so với điều thứ 2 sẽ tiến xa hơn 1 bước, nhưng cũng có thể nó sẽ thụ động hơn. Để truyền được cảm hứng cho một người nào đó nghĩa là họ phải làm tấm gương, thể hiện sự nỗ lực trong cuộc sống của mình để nhằm khuyến khích nửa kia mạnh dạn theo đuổi ước mơ của họ giống như vậy.

4. Một người đàn ông tốt sẽ luôn tạo dựng được niềm tin nơi bạn

Người thật lòng yêu bạn lúc nào cũng muốn bạn được thoải mái và tự tin trong mối quan hệ của mình. Niềm tin luôn là nền tảng cực-kì-quan-trọng trong một mối quan hệ, không có nó sẽ không thể nào có được tình yêu lẫn sự tôn trọng.

5. Một người đàn ông tốt luôn làm bạn cảm thấy mình thật xinh đẹp

Anh ấy hiểu và biết cách làm cho bạn thấy mình xinh đẹp không chỉ bằng lời nói. Cách anh ấy nhìn bạn, chạm vào bạn, đối xử với bạn... anh ta còn nói chi tiết khi nhìn thấy bạn nỗ lực làm đẹp mỗi khi xuất hiện trước mặt anh ấy. Anh ấy cũng không quên nhắc nhở khéo léo bạn cách làm thế nào hấp dẫn chàng khi mà bạn không để ý đến.

6. Một người đàn ông tốt sẽ luôn cho bạn cảm giác an toàn

Tôi luôn nói rằng tôi tin một trong những lời khen ngợi tốt nhất mà một người phụ nữ có thể tỉ tê bên tai đàn ông chính là "Ở bên anh em cảm thấy rất ấm áp và an toàn". Một người đàn ông có nhiều tiền thế nào cũng không quan trọng bằng khi nằm cạnh anh ta, người phụ nữ có được một giấc ngủ ngon và an yên.

7. Một người đàn ông tốt luôn biết quan tâm đến những điều nhỏ bé

Bạn rất muốn đi xem buổi triển lãm nghệ thuật nhưng không mua được vé, bạn phải ở lại chỗ làm muộn và vẫn chưa kịp ăn gì... Tất cả những điều đó chàng đều biết và xuất hiện kịp thời. Mỗi một sự quan tâm nhỏ bé đều chứa đựng cả bầu trời tình yêu to lớn và đó chính là người đàn ông tuyệt vời của bạn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam