Dòng sự kiện:

Chàng cảnh sát dẫn theo đội quân đến cầu hôn bạn gái gây tranh cãi

03:00 16/12/2015
Nhiều người tranh cãi về màn cầu hôn của chàng trai mặc cảnh phục và kéo theo một đội quân đặc nhiệm đến trước cổng đại học quỳ gối cầu hôn bạn gái.

 

 [mecloud]jyt3oaj8yd[/mecloud]

Gần đây, dân mạng xôn xao trước những bức ảnh một chàng trai trẻ cầu hôn bạn gái ở Trung Quốc. Đáng chú ý, chàng trai này khi đi cầu hôn còn dẫn theo cả một đội đặc nhiệm, tất cả đều mặc quân phục nghiêm trang.

Các chàng trai mặc quân phục của Cục Cảnh sát đường sắt Côn Minh. Theo quan sát, chàng trai này sau khi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn cầu hôn thì đã quỳ ở lối vào một trường đại học.

Theo tin tức từ Mingpaocanada, ngày 9/12, ở một trường đại học tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), xuất hiện một đội đặc nhiệm mặc áo màu đen đứng vây kín cổng khiến nhiều người đi đường và sinh viên tò mò.

Không ít người cảm thấy bất an, nghi ngờ rằng trong trường đã xảy ra chuyện gì mà xuất hiện những người lính đặc nhiệm như vậy.

Hóa ra một chàng trai trong đội đặc nhiệm vì muốn cầu hôn bạn gái mình nên đã rủ cả đội đặc nhiệm của mình tham gia cùng. Chàng trai không quên mang theo hoa hồng và nhẫn cưới rồi quỳ xuống trước mặt người yêu nói câu: “Em đồng ý lấy anh nhé”.

Cô gái xúc động không nói nên lời, những người có mặt thì đã đồng thanh hô to: “Đồng ý! Đồng ý”

Bên cạnh những ý kiến ngưỡng mộ màn cầu hôn độc đáo này của chàng trai, cũng có không ít người tỏ ra không hài lòng.

"Cầu hôn cũng không nhất thiết phải làm quá gây phiền toái, hoang mang cho người khác như vậy", một cư dân mạng lên tiếng.

Thành viên mạng khác cho rặng: “Đồng phục đại diện cho bộ mặt cơ quan, nhiệm vụ của cảnh sát là thực thi pháp luật. Việc mặc đồng phục, huy động bạn bè mặc cảnh phục để cầu hôn bạn gái thể hiện “công tư không phân minh".

Theo các luật sư thì việc mặc cảnh phục để cầu hôn không hề vi phạm luật pháp. “Trong lluật Công an nhân dân không có quy định nào cấm mặc cảnh phục để cầu hôn. Do đó anh chàng này không hề vi phạm bết cứ điều luật nào”, đại diện Công ty Luật Yang, Đại Đồng, Quảng Đông nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]x0N3tl9F2Y[/mecloud]