Dòng sự kiện:

Chàng "Romeo" Leonardo DiCaprio sản xuất phim truyền hình về mafia

17:47 22/09/2015
Ngôi sao Leonardo DiCaprio quyết định lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim với dự án đầu tay về Mafia.

 

 

 


Mặc dù "mắc kẹt" với hàng loạt vai diễn trong các dự án phim đình đám, ngôi sao Leonardo DiCaprio vẫn quyết định thử sức ở lĩnh vực mới: sản xuất phim truyền hình.

Kênh truyền hình cáp cao cấp của Mỹ - Showtime vừa công bố đang hợp tác với Leonardo DiCaprio và nhà biên kịch Brett Johnson (Ray Donovan) để sản xuất một bộ phim truyền hình về thế giới mafia. Theo trang The Hollywood Reporter, lấy bối cảnh Brooklyn, New York những năm 1980, bộ phim xoay quanh mối quan hệ dài cả thập kỷ giữa một trùm mafia và một nhân viên liên bang biến chất, đồng thời hé lộ thứ quyền lực "đen" khiến đạo đức bị ăn mòn trong thời Wall Street, gây ảnh hưởng đến cả mafia và FBI. 

 

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Leonardo DiCaprio đã từng đóng một số phim về tội phạm và đường dây tham nhũng trong chính phủ. Dự án này có lẽ cũng không "quá tầm" với của anh. Gần đây, đề tài tham nhũng những năm 1980 tại New York cũng trở thành chủ đề "hot" của cả phim truyền hình lẫn điện ảnh nên bộ phim do chàng Romeo sản xuất sẽ có "cơ" thắng lớn trên đường đua rating.


Dù Leonardo DiCaprio đóng vai trò nhà sản xuất trong dự án này. Nhưng nhiều khả năng, anh sẽ góp mặt cả với tư cách diễn viên. 

Bộ phim “bắt tay” cùng Showtime lần này đánh dấu bước đột phá mới của Leonardo DiCaprio trên truyền hình. Trước đó, anh đã ký hợp đồng thực hiện một phim tài liệu dài kỳ với Netflix và có cơ hội trung vào niềm đam mê lớn của anh: bảo tồn hành tinh "xanh". Ngôi sao của The Wolf of Wall Street thông qua công ty sản xuất của mình, Appian Way, đã hợp tác với Entertainment One mua bản quyền chuyển thể tiểu thuyết The Searcher của tác giả Simon Toyne thành phim truyền hình. Nhưng chưa rõ, bộ phim sẽ chiếu trên kênh nào.

KHÁNH VĂN

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]wSgZCJa5C0[/mecloud]

 

 

 

 


TAG