Dòng sự kiện:

Chàng trai 26 tuổi làm bố 10 đứa trẻ chỉ trong 4 tháng

14:02 01/08/2015
Một chàng trai 26 tuổi tại Anh đã giúp hơn 50 người phụ nữ không có con thực hiện ước mơ của mình. Hiện anh đã lên chức bố của 10 đứa trẻ chỉ trong 4 tháng.

Kenzie Kilpatrick, một người đàn ông gay độc thân 26 tuổi, tại Birmingham, Anh,  đã lên chức “bố” của 10 đứa trẻ.

Kenzie bên đứa con sơ sinh của mình.

Nhìn hình ảnh Kenzie Kilpatrick bế đứa bé trên tay đầy hạnh phúc, trông anh giống như bất kì người cha nào khác. Tuy nhiên, đây là những đứa con được anh hiến tặng tinh trùng cho các cặp đôi đồng tính nữ.

Chàng trai 26 tuổi này đã quyết định hiến tặng tinh trùng của mình cho các cặp đôi đồng tính nữ để họ có thể có một gia đình trọn vẹn. Vì vậy, trong vòng hơn 1 năm qua , Kenzie Kilpatrick đã hiến tặng tinh trùng của mình cho hơn 50 người phụ nữ khác nhau và 6 trong số họ đã sinh con trong 10 tuần gần đây (với 2 bé gái và 5 bé trai, trong đó có 1 cặp song sinh).Tất cả đều trao đổi và gặp gỡ nhau qua facebook.

Chân dung chàng trai hiến tặng tinh trùng miễn phí cho hơn 50 cô gái.

Kenzie đưa ra một tấm hình của đứa con gái (vẫn chưa được đặt tên). Đứa bé vừa chào đời vào ngày 21/7 vào lúc 10h44. Đây là đứa con thứ 8 của anh. Kenzie vô cùng xúc động khi đọc tin nhắn  từ mẹ của đứa bé : “Tôi rất vui khi thông báo cho anh bé gái vừa mới chào đời. Tất cả là nhờ anh. Đứa bé rất đẹp”.

 “Tôi cũng không thể tin được mình đã là bố của 10 đứa trẻ. Tôi cảm thấy điều này thật tuyệt vời”, Kenzie cho biết. Trên thực tế, Kenzie thống nhất với các cặp đôi đồng tính nữ anh sẽ cùng chăm sóc các bé nhưng hoàn toàn không ở trong mối quan hệ của gia đình họ.

Kenzie Kilpatrick cho biết anh làm điều này đơn giản chỉ vì muốn giúp đỡ những người khác. Cha mẹ của anh đã từng sống ly thân khi anh 1 tuổi. Mẹ đã là người dạy anh tất cả mọi thứ. Chính vì vậy, anh nghĩ rằng nếu một đứa trẻ có hai người mẹ cũng là điều tốt.

Kenzie quyết định hiến tặng tinh trùng và bắt đầu lập Facebook “Drama Free UK Sperm Donors” (Hiến tặng tinh trùng miễn phí ở Anh) vào tháng 6 năm ngoái. Được biết, chàng trai không đòi hỏi bất cứ kinh phí nào ngoại trừ các cặp đôi ở xa, anh chỉ lấy phí đi lại, ăn ở. Khi quyết định trở thành nhà hiến tặng tinh trùng miễn phí cho các cặp đôi đồng tính, nhiều phụ nữ đã liên lạc với Kenzie.

 "Một cặp đôi từng thất bại sau khi điều trị 30.000 bảng Anh để làm thụ tinh ống nghiệm đã liên lạc với tôi. Điều này khiến tôi thêm quyết tâm để hiến tinh trùng cho họ. Mong muốn lớn nhất của tôi là giúp những người tuyệt vọng trong thời gian dài với mong ước có con", Kenzie chia sẻ.

Trước khi hiến tinh trùng, Kenzie cho biết anh phải kiểm tra để xác nhận không mắc bất kỳ căn bệnh nguy hiểm nào lây truyền qua đường tình dục. Tuy nhiên, anh cũng thú nhận không phải khi nào việc đó cũng suôn sẻ. Hiện tại, Kenzie sẵn sàng hiến tặng tinh trùng cho những người muốn có thêm con. Anh cũng muốn sinh một đứa trẻ cho chính mình để chăm sóc.

Nguyễn Ngọc (Theo Daily Mail)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]H69Typm6uR[/mecloud]