Dòng sự kiện:

Chàng trai bệnh hoạn nghiện ăn cắp đồ lót phụ nữ để ôm

07:03 23/10/2015
Một chàng trai 23 tuổi bệnh hoạn đã ăn trộm hàng trăm thứ đồ lót của nữ giới và vào mỗi tối thường ôm chúng đi ngủ.

 

 

 

 [mecloud]COwZ46z1TO[/mecloud]

Theo tin tức từ Sinna, ngày 20/10, một thanh niên tự cho là "mắc chứng thần kinh" đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội danh biến thái, ăn cắp đồ lót của phái nữ.

Chàng tran này họ Phan 23 tuổi, cách đây 3 tháng trong khi đang ăn trộm đồ lót của phụ nữ đã bị cảnh sát bắt giữ. Vừa được thả ra, thanh niên này lại "ngựa quen đường cũ", tiếp tục ăn cắp đồ lót của sinh viên.

Sau đó, thanh niên họ Phan tiếp tục bị cảnh sát bắt giữ. Khám xét nhà chàng trai bệnh hoạn này, cảnh sát phát hiện và thu giữ được 60 áo lót và 80 quần lót các loại, đủ mọi nhãn hiệu, kiểu dáng, chất liệu, kích thước, màu sắc.

[mecloud]Nk4eOOVF4P[/mecloud]

Trong lần phạm tội này, thanh niên này thường xuyên hành sự khi ký túc xá chưa đóng cửa. Khi lựa chọn xong địa điểm, chàng trai họ Phan đột nhập vào đại học Trung Nguyên, Đài Loan, tới khu chung cư của các nữ sinh sinh sống và ăn cắp nội y của họ.

Vì lượng nội y của nữ sinh viên bị mất quá nhiều nên cảnh sát nghi ngờ chàng trai họ Phan có liên quan đến sự việc và tiến hành truy bắt. Khi bị phát hiện, thanh niên này bỏ chạy nhưng không thoát khỏi cảnh sát.

Tại cơ quan chức năng, thanh niên này đã thú nhận hành vi ăn cắp nội y của mình. Những đồ lót đó đều được chàng trai này gấp lại gọn gàng và cất ngay ngắn trong tủ quần áo. Anh thường xuyên ôm ấp những thứ đồ lót nữ giới trước khi đi ngủ.

Trên một bài báo của báo Tri thức trực tuyến, giải đáp về hiện tượng thích sử hữu quần lót của người khác giới, chuyên gia các bệnh nam học Nguyễn Hoài Bắc từng cho biết, đây là bệnh lý trong nhóm bệnh loạn dâm – nghĩa là những ham muốn, thôi thúc được thỏa mãn nhu cầu tình dục theo những cách khác thường. Nguyên nhân của bệnh này rất phức tạp. Hành động của người mắc đôi khi nằm ngoài ý muốn của bản thân và điều trị chứng loạn dâm vẫn là việc vô cùng khó cho cả thầy thuốc tâm lý cũng như tình dục học.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]SlaryjOa5N[/mecloud]