Dòng sự kiện:

Chàng trai bí ẩn vừa đàn vừa hát ‘Vợ người ta’ là Sơn Tùng MTP?

21:09 08/10/2015
Gần đây, cư dân mạng bấn loạn một đoạn clip về một nam thanh niên giấu mặt vừa đánh guiar vừa hát “Vợ người ta”. Nhiều người cho rằng người bí ẩn này là Sơn Tùng MT-P.
Gần đây, nột đoạn clip về một nam thanh niên giấu mặt vừa đánh guiar vừa hát bài hit hiện nay: “Vợ người ta” khiến dân mạng xôn xao. Điều đặc biệt là giọng hát và phong cách của nam thanh niên trong đoạn clip rất giống với Sơn Tùng MTP.
 

Dân mạng truy lùng chàng trai vừa đàn guitar vừa hát bài: 'Vợ người ta' này.
Không ít người cho rằng, người thanh niên này là Sơn Tùng. Điều này đã khiến các fan của anh chàng này cảng cảm thấy hào hứng và chia sẻ clip một cách chóng mặt.
 
[mecloud]ytW4vmhOKB[/mecloud]

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, clip đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết đều ấn tượng với giọng hát và phong cách của anh chàng. “Giọng hay quá”, “Chất quá”, “Tuyệt vời”... là những lời khen giành cho bản cover này.

Những bình luận của cư dân mạng.

 

Tuy chưa xác định được nhân vật trong clip là ai, nhưng clip đang tạo ra một hiệu ứng tốt trong cộng đồng mạng, các bạn trẻ, đặc biệt là fan Sơn Tùng, đều thích thú với clip cover bài hit 'Vợ người ta' này.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]P0sRrtolDP[/mecloud]