Dòng sự kiện:

Chàng trai chi 11 tỷ đồng chuyển giới để trở thành hoa hậu

21:57 21/10/2015
Từ một cậu bé làm việc cho câu lạc bộ chuyển giới, Kenji dần dũng cảm đối diện với giới tính thật của mình.

Khi còn nhỏ, cậu bé Kenji Ōnishi (sinh năm 1972) luôn thích được làm con gái: mặc đồ và chơi trò chơi của các cô bé. Kenji thích đọc truyện "Nàng tiên cá" và muốn đóng vai người mẹ khi chơi trò chơi gia đình.

Kenji thường giả gái trong các chương trình đóng thế trên truyền hình và thường xuyên bị bạn học cùng trường bắt nạt vì sở thích khác với mọi người của cậu. Khi bị bạn bè châm chọc, Kenji rất buồn tủi và đã có lúc nghĩ đến chuyện tự tử.


Năm 13 tuổi, Kenji xin đến làm việc tại một CLB có những người chuyển giới. Ở đây cậu đóng giả gái mua vui cho khách.

Lên cấp 3, Kenji thú nhận với cha mẹ và mong muốn được sống thật với con người mình. Từ đó cậu nghỉ học, chính thức làm việc cho câu lạc bộ chuyển giới.


Kenji Ōnishi đứng trên sân khấu nhảy múa, hát ca cho khách hàng và bắt đầu nổi tiếng. Cô được một đoàn làm phim biết tới và đến ghi hình, từ đó bước chân vào làng giải trí.

Năm 16 tuổi Kenji đã tới bệnh viện để cắt bỏ "của quý" với chi phí 600.000 Yên Nhật (110 triệu đồng). 3 năm sau, cậu mới quyết định phẫu thuật chuyển giới với số tiền 60 triệu Yên Nhật (gần 11 tỉ đồng).

Phẫu thuật thành công, Kenji Ōnishi đổi tên thành Ai Haruna.


"Nói chung phải tiêu rất nhiều tiền, từ tiêm hóc-môn, làm đẹp toàn bộ cơ thể cho đến chi phí thẩm mỹ cũng như chỉnh sửa nhiều lần toàn bộ gương mặt", Haruna chia sẻ.

Ngoài ra ỗi tháng cô phải bỏ ra 400.000 Yên Nhật (73 triệu đồng) phục vụ cho việc chỉnh sửa nhan sắc để trở thành một phụ nữ đích thực.

Năm 2007, Ai Haruna trở thành khách mời và bắt chước phong cách nữ ca sĩ Aya Matsuura tại "Đám cưới thế kỷ" của cặp đôi tài tử Tomonori Jinnai và nữ người mẫu xinh đẹp Norika Fujiwara. Sự xuất hiện của cô thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông và công chúng Nhật.


Hai năm sau, Ai Haruna tham gia cuộc thi Miss International Queen dành cho những người chuyển giới. Sự có mặt của Haruna tại cuộc thi này đã ghi dấu lần đầu tiên Nhật Bản có người chuyển giới tham dự, đồng thời mang lại vương miện hoa hậu về cho đất nước Mặt trời mọc.

Cuộc đời của Ai Haruna cũng chính thức "sang trang" từ đây, gắn với vai trò là một ngôi sao ca nhạc và quảng cáo đắt giá của Jbiz. Single debut đầu tay của cô I.U.YO.NE ra mắt công chúng người hâm mộ vào tháng 12/2009.

Thời gian gần đây, cô từng có ý định phẫu thuật chuyển giới trở lại thành đàn ông vì sợ chuyện kết hôn và sinh con.

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam