Dòng sự kiện:

Chàng trai chi hơn 1 tỷ cầu hôn bạn gái bằng trực thăng

02:00 07/08/2015
Để thực hiện màn cầu hôn bất ngờ cho bạn gái, một chàng trai Hong Kong quyết định chi một số tiền lớn để thuê trực thăng chở băng rôn bay qua các tòa nhà chọc trời.

[mecloud]Is8LoHnSC3[/mecloud]

Theo tin tức từ Shanghaiist, Victor Tang (37 tuổi), làm việc tại công ty truyền thông Hutchison Global đã dành hàng tháng để lên kế hoạch cho màn cầu hôn đặc biệt này bởi bạn gái anh nói rằng cô không thích "những lời cầu hôn quá bình thường".

"Tôi biết cô ấy thích sự thú vị, bất ngờ và không phải truyền thống như kiểu cầu hôn trong nhà hàng, chỉ có hoa và nhẫn. Bởi vậy tôi đã cố gắng làm điều gì đó khác biệt. Cuối cùng, tôi chọn cầu hôn với trực thăng và một chiếc băng rôn lớn", Tang nói.

Được biết, lễ cầu hôn của Tang có chiếc nhẫn kim cương 1,5 cara trị giá 200.000 HKD (554 triệu đồng). Ngoài ra, anh chàng U40 đã thuê căn phòng cao cấp trên tầng thượng sang trọng nhất của khách sạn hơn 100 tầng Ritz-Carlton ở West Kowloon với giá 26.000 HKD (72 triệu đồng).

Không chỉ vậy, Tang còn thuê chiếc trực thăng giá 150.000 HKD (416 triệu đồng) bay ngang qua phòng khách sạn, mang theo biểu ngữ có dòng chữ "Anh yêu em Stephanie BB, em đồng ý cưới anh nhé?".

Ngoài ra, chàng trai này còn bỏ ra khoảng 2.000 USD cho một đoàn làm phim để ghi hình lại toàn bộ màn cầu hôn đáng nhớ này.

Bạn gái của Tang là Stephanie Cheung (30 tuổi) và là đồng nghiệp của Tang chia sẻ: "Tôi đã rất bất ngờ. Tôi không nghĩ điều đó lại diễn ra vào hôm nay".

Trả lời câu hỏi trên tờ South China Morning Post, Tang cho biết, anh không phải là đại gia, anh chỉ là người biết quản lý tiền bạc của mình.

"Có người bảo tôi rằng điều này thật điên rồ nhưng bạn biết không, bạn gái tôi không đòi hỏi một ngôi nhà lớn hay một chiếc ô tô đắt tiền. Cô ấy không phải tuýp con gái hay đi mua sắm hoặc đòi đi ăn ở những nhà hàng xa hoa. Những gì cô ấy muốn là một màn cầu hôn thật đáng nhớ", Tang cho biết thêm.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]DBUyrDetRQ[/mecloud]