Dòng sự kiện:

Chàng trai cứu cô gái khi thang máy rơi và nói "chúc mừng năm mới"

14:16 04/01/2016
Chàng trai dũng cảm biết mình sắp chết nhưng đã kịp gửi lời chúc mừng năm mới đến cô gái được mình cứu sống.

 

 

 

 [mecloud]pd4LJgWPNs[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, nhiều tháng nay, tại căn hộ Manhattan, Mỹ, thang máy bị đình trệ và hư hỏng nhưng người dân vẫn thường xuyên sử dụng nó như một phương tiện đi lại nhằm rút ngắn thời gian.

Trưa ngày 31/12/2015, chàng trai trẻ, Stephen Hewett-Brown (25 tuổi) dù không sống tại đây nhưng vì có một cuộc hẹn ở tòa nhà này nên đã dùng thang máy để di chuyển.

Chàng trai anh hùng Stephen Hewett-Brown. 

Điều không may đã xảy ra, khi Stephen bước vào thì thang máy bắt đầu rơi tự do. Chàng trai bị kẹt lại trong thang máy và cố gắng thoát ra.

Bất ngờ, thang máy dừng tại một tầng, một cô gái trẻ tên là Erude Sanchez định bước vào thì Stephen lập tức đẩy cô ra và nói với cô một câu cuối cùng: “Chúc mừng năm mới”.

Ngay sau đó, thang máy rơi tự do và chàng trai bị chấn thương nặng dẫn đến tử vong.

Anh Manuel Coronado - một nhân chứng cho biết: “Tôi đã thấy cô gái trẻ bắt đầu bước vào thang máy nhưng chàng trai đã đẩy cô gái ra và nói lời chúc mừng năm mới tới cô. Anh ấy quả là một anh hùng thực sự”.

 Tòa nhà Manhattan, nơi đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

 

Mọi người đã nhanh chóng gọi cấp cứu và cảnh sát đến hiện trường để cứu Stephen nhưng chàng trai dũng cảm đã không qua khỏi.

Truyền thông địa phương cho biết thêm, Stephen Hewett-Brown có biệt danh là StevOD, thường xuyên sáng tác và đăng tải các ca khúc nhạc rap lên trang SoundCloud. Hiện anh đang trong quá trình thực hiện một đĩa đơn.

Một người bạn thân thiết của anh là Ejiro Omenih chia sẻ, anh không hề ngạc nhiên khi biết về hành động anh hùng của bạn mình: “Cậu ấy là như vậy đấy, luôn luôn có trách nhiệm và quan tâm đến mọi người. Brown là trụ cột của gia đình, luôn chăm sóc bà, mẹ, em gái và em trái”.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]QWhfGPa4n5[/mecloud]