Dòng sự kiện:

Chàng trai dùng dao đâm vào tay để níu kéo người yêu nhưng lại kêu cứu vì... đau

21:41 29/11/2015
Hôm nay, dân mạng đang bàn tán sôi nổi câu chuyện có thật của chàng trai tuổi teen dùng dao tự đâm vào tay mình để níu kéo người yêu, nhưng sau đó, anh chàng phải kêu cứu vì… đau quá.
[mecloud]LCOBWt6LiM[/mecloud]

 Câu chuyện có thật về một cậu bạn trai tuổi teen tự đâm dao vào tay mình để níu kéo người yêu, nhưng sau đó phải quay ra kêu cứu vì quá đau đang khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Cụ thể, hôm 28/11, một người dùng mạng tên là Nguyễn Việt Sin, 22 tuổi, tại Cà Mau, đã đăng tải câu chuyện anh vừa chứng kiến. Ngay lập tức, câu chuyện nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Câu chuyện Sin chia sẻ nhận được hàng nghìn lượt like từ dân mạng.

[mecloud]BzxJFe7u88[/mecloud]

Câu chuyện Sin chia sẻ:

"Đi ngang quán cà phê tôi chợt nghe tiếng hét thất thanh của một thanh niên chạc tuổi cháu chít trong nhà tôi:

 - "Bây giờ em muốn chia tay đúng không?"

 Và một giọng nữ nhẹ nhàng và cỡ tuổi con gái tôi đáp lại:

 - "Sau khoảng thời gian chung sống với nhau, bây giờ em cảm thấy không còn hạnh phúc khi bên anh nữa, em muốn chia tay".

 Người thanh niên với vẻ dứt khoát trong lời nói:

 - "OK"!

 Và rút cây dao trong túi quần ra tự đâm vào tay, tiếng đâm quá nhanh quá nguy hiểm nên tôi chỉ có thể nghe "ẹt" là máu bắt đầu tuôn.

 Với vai trò là một quần chúng nhân dân, vai trò là chủ tịch hội nhiều chuyện liên hiệp phụ nam Khu Phố 6, tôi đứng đó xem sự việc như thế nào để về họp khu phố và báo cáo lại.

Cô gái kia khóc ầm ĩ:

 - "Anh ơi em yêu anh nhiều lắm, anh ơi đừng bỏ em".

 Anh kia mất máu khá nhiều, mặt lờ đờ và bắt đầu làm mặt căng để lấy nét với em gái.

 Chợt .....

 Chợt anh ấy cầm con dao tiến lại gần tôi, tôi bắt đầu cảm thấy sợ hãi. Chả lẽ cuộc đời tôi lại chấm dứt tại đây, chả lẻ chỉ vì một phút nông nỗi mà bị thanh niên này đâm chết vì nhiều chuyện.

 Lấy hết can đảm, tôi chờ đợi xem chuyện gì sẽ tới, và bắt đầu nghĩ đến tình huống xấu nhất diễn ra.

 Khi thanh niên này chỉ còn cách tôi vài bước chân, mặt tôi bắt đầu xanh như tàu lá chuối, tôi nghĩ trong đầu chỉ cần anh ấy tới thêm một bước nữa tôi sẽ quăng xe bỏ chạy nhưng đúng lúc đó anh ấy dừng lại, anh ấy nhìn tôi và nói:

 - "Anh ơi chở em đi bệnh viện giùm, chắc em chết quá".

Sau khi đọc xong câu chuyện, mọi người đều tỏ ra bất ngờ vì cái kết không tưởng tượng được. Xuyên suốt nội dung, cứ ngỡ rằng anh chàng này vì quá yêu cô gái kia và hành động "dũng cảm" để níu kéo bạn gái nhưng cuối cùng trong lúc quá đau vì vết thương, chàng trai ấy đã phải kêu cứu người ở gần đó. Tuy câu chuyện rất buồn cười, nhưng cũng đáng để suy ngẫm.

Chỉ sau một ngày đăng tải, câu chuyện đã hút hơn 45 nghìn lượt like, hàng trăm lượt bình luận.

Ngọc Diệp
 
Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:  [mecloud]f0QAt4rzSY[/mecloud]