Dòng sự kiện:

Chàng trai giả mù, dùng tiền thử lòng người và cái kết bất ngờ

03:00 06/11/2015
Một chàng trai đã thử lòng trung thực của người đi đường bằng cách giả vờ bị khiếm thị và nhờ họ đổi tiền giúp mình. Kết quả cuộc thử nghiệm khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

 

 

 

 [mecloud]S9eYBKYrsR[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, chàng trai tên Adrian Gee, ở thành phố Adelaide (Úc) đã tiến hành một cuộc thử nghiệm, giả mù bằng cách cải trang biến với một cặp kính đen và tay cầm chiếc gậy dài nhờ người đi đường đổi tiền và kết quả là anh bị nhiều người lừa lấy tiền.

Người đàn ông cao tuổi cầm tờ 50 AUD của Gee, không đổi tiền và lẳng lặng bỏ đi.

Chàng trai đã thử lòng trung thực của người đi đường bằng cách giả vờ khiếm thị và nhờ họ đổi cho mình 5 USD, trong khi trên thực tế anh đang cầm 50 USD.

Cuộc thử nghiệm đã mang đến nhiều bất ngờ cho người xem khi nhận được nhiều kết quả khác nhau.

Cũng có một số người thành thật thông báo sự nhầm lẫn cho Adrian Gee nhưng cũng có không ít người đã lợi dụng cho rằng anh không nhìn thấy nên chiếm 45 USD còn lại.

Một người đàn ông cao tuổi đã cầm tờ 50 USD của Gee, liếc ngang liếc dọc rồi lẳng lặng bỏ đi.

Một người đàn ông khác đã lấy tờ 50 USD, giả vờ nói không có tiền lẻ và tráo tờ 50 USD thành 20 USD đưa lại cho Gee và nói “chúc may mắn”. Chàng trai đó đã chặn người đàn ông này và nói rõ anh không mù, người đàn ông lập tức xin lỗi và Gee bảo anh ta lần sau hãy nên trung thực hơn.

Tất cả những phản ứng của mọi người đã được camera bí mật ghi lại. Sự thiếu trung thực của một số người trong cuộc thí nghiệm xã hội của Adrian Gee đã khiến không ít người cảm thấy thất vọng.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]Vkt70D9OyL[/mecloud]