Dòng sự kiện:

Chàng trai hóa trang thành cây thông Noel chạy quanh thành phố

23:12 25/12/2015
Một anh chàng người Anh sống tại Tokyo đã hoá trang thành cây thông Noel để giúp lan toả không khí Giáng sinh.

[mecloud]zAeRLzdb5R[/mecloud]

Chàng trai nói trên là Joseph Tame, hiện đang điều hành một công ty chuyên sản xuất video ở Nhật Bản, đã hoá trang thành cây thông Noel được trang trí đèn điện lấp lánh đủ loại và chạy quanh thành phố Tokyo để mang niềm vui đến cho mọi người.

"Rất nhiều khu vực thành phố được trang trí đẹp mắt với các biểu tượng của Giáng sinh, nhưng cũng có những nơi không được trang trí. Vì thế tôi nghĩ ra ý tưởng này để mang lại niềm vui cho những nơi đó và cùng chia sẻ lời chúc trong ngày lễ Giáng sinh an lành", Tame chia sẻ trên CNN.

Bộ trang phục cây thông Noel của Tame được làm từ một bộ khung nhôm, với hai túi đeo lưng, sau đó chèn thêm những cành cây giả. Nó nặng tới 25 kg, được trang trí bằng 1.500 bóng đèn, cần tới 99 cục pin, 30 mét dây và mất 60 ngày để hoàn thành.

Joseph Tame cho biết anh mất 2 tháng để thiết kế và làm bộ đồ cây thông này bằng các khung nhôm, cây thông giả và 30 m dây đèn trang trí. "Ở Nhật, mọi người vẫn đi làm vào ngày Giáng sinh nên tôi hy vọng bộ trang phục có thể giúp họ cảm nhận được chút không khí của ngày lễ", Tame chia sẻ.

Trước đó, Tame cũng thu hút sự chú ý của nhiều người khi đội một mô hình cối xay gió tham gia một cuộc thi marathon.

Trong khi Giáng Sinh không phải là một ngày lễ chính thức ở Nhật Bản, Tame cho biết anh sẽ tiếp tục đóng giả cây thông vào ngày 25/12 để lan tỏa không khí của ngày lễ.

Tame cho biết, ở Nhật Bản hầu hết mọi người đều làm việc vào ngày Giáng Sinh, nhưng anh hy vọng rằng với bộ trang phục này họ có thể thấy được một chút ít không khí Giáng Sinh vào ngày đó.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 >> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]mrbpZvBmAI[/mecloud]