Dòng sự kiện:

Chàng trai không thể sống xa bố mẹ vì quá... lười biếng

03:00 14/01/2016
Nhiều người đã sốc khi theo dõi câu chuyện về một anh chàng 29 tuổi không thể sống xa bố mẹ vì quá lười biếng, không thể tự làm việc nhà.

 

 [mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, mới đây, chương trình “The Secret Life Of The Family” (Bí mật cuộc sống gia đình) đang gây sốt ở Anh tiết lộ bí mật của anh James Bunt sống tại Briston.

Vợ chồng James và con gái.

 

Anh James năm nay 29 tuổi, đã là chồng và là bố của một bé gái nhưng vẫn còn dựa dẫm vào mẹ anh là bà Maureen (65 tuổi) và bố anh là ông Keith Bunt (55 tuổi) để làm thay anh từ việc giặt quần áo, nấu ăn, lái xe cho đến việc trông con.

Là một công chức nhà nước chững chạc và thành đạt trong công việc nhưng anh James vẫn phải núp dưới đôi cánh che chở của bố mẹ.

Bố mẹ của Jame cũng biết là họ quá chiều con trai.

Sau khi cưới vợ, có gia đình riêng, anh vẫn phải sống sát gần bố mẹ vì không thể tự làm việc nhà.

Cô Esther là vợ James (28 tuổi), cũng là một công chức rất khó chịu mình vì khuyết điểm này của chồng mình.

“Khi James tan làm về nhà, anh ấy không bao giờ động chân động tay vào bất kỳ việc gì cả", cô tâm sự.

Anh chàng 28 tuổi thừa nhận: "Thật tuyệt khi sống bên cạnh bố mẹ. Mẹ làm tất cả công việc giặt ủi, bếp núc, còn bố sửa chữa, dọn dẹp mọi thứ. Tôi không biết làm gì và thật sự là cũng không muốn làm những việc đó."

Anh chàng "lười chảy thây" toát mồ hôi trong lần trải ga giường đầu tiên.

Bố mẹ của Jame cũng biết là họ quá chiều con trai và sẵn sàng đáp ứng mọi việc con yêu cầu. Và chương trình thực tế này đã bắt James phải tập làm việc nhà.

Thử thách đầu tiên của Jame là trải ga giường và chàng đã phải vật lộn trong 40 phút, mồ hôi đầm đìa và thở hổn hển song vẫn không thể hoàn thành công việc. Cuối cùng, bà Maureen đã phải giấu con dâu lén giúp con trai.

Điều đáng ngạc nhiên là, James không phải là ông chồng lười biếng duy nhất ở nước Anh. Theo một điều tra của kênh Channel 5, có tới hơn 3/4 công việc nội trợ của các gia đình ở Anh đều đổ dồn lên người phụ nữ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]