Dòng sự kiện:

Chàng trai lãng mạn trang trí cả toa tàu điện ngầm cầu hôn bạn gái

21:46 28/10/2015
Một chàng trai lãng mạn đã cất công trang trí toa tàu điện ngầm, cầm bó hoa hồng 108 bông và mở hộp nhẫn ra và cầu hôn bạn gái.
 [mecloud]qbf8NgJB4O[/mecloud]

Theo tin tức từ CCTV, mới đây, những hành khách trên đường tàu số 2 ở ga tàu điện ngầm ở Xian, Tây An, Trung Quốc đã được một chứng kiến một lời cầu hôn đặc biệt trên một toa tàu được trang trí với những poster đỏ đẹp mắt, ghi dòng chữ nổi bật: "Tingting, hãy cưới anh!".

Những tấm poster ghi dòng chữ: "Tingting, lấy anh nhé" được dán khắp toa tàu.

Màn cầu hôn đáng nhớ bắt đầu khi một thanh niên trẻ tên là Wang Yin quỳ xuống trước mặt bạn gái mình, tay cầm bó hoa hồng gồm 108 bông và mở hộp nhẫn ra, cầu hôn bạn gái.

Chàng trai cầm trên bay 108 bông hoa hồng cùng chiếc nhẫn, quỳ gối trước bạn gái cầu hôn.

Chàng trai xúc động nói: "Tingting, gặp được em là diễm phúc của anh, em là cuộc sống của anh, là gia tài lớn nhất của cuộc đời anh. Anh vẫn luôn ao ước một ngày nào đó em sẽ là cô dâu nhỏ của anh, xin em hãy trở thành ngôi sao may mắn của anh mãi mãi".

[mecloud]AvfGfItDG0[/mecloud]

Cảm động trước màn cầu hôn chân tình này, người bạn gái của anh đã đồng ý.

 

"Tôi thực sự không nghĩ là anh ấy đã trang trí cả một toa tàu điện ngầm để cầu hôn tôi. Tôi rất xúc động với hành động đó!", cô gái chia sẻ.

Khi bắt đầu hẹn hò, anh chàng Wang Yin biết bạn gái mình thích những màn cầu hôn lãng mạn và ấn tượng. Lúc đó, Xian vẫn chưa có hệ thống tàu điện ngầm nhưng Wang Yin thường đùa rằng anh sẽ trang trí cả một chuyến tàu để cầu hôn cô ấy.

Sau vài năm yêu nhau, Yin đã quyết định trang trí một toa tàu điện ngầm để cầu hôn bạn gái và hoàn thành lời hứa của mình.

"Tôi hy vọng cô ấy sẽ không thể nào quên màn cầu hôn đặc biệt này này", Yin chia sẻ thêm.

Khánh Vy (Theo CCTV)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]AvfGfItDG0[/mecloud]