Dòng sự kiện:

Chàng trai mặc váy để khẳng định giới tính gây sốt

14:30 07/10/2015
Chàng trai 23 tuổi, tại Mỹ, trở thành hiện tượng mạng vì phong cách nữ tính cùng những phương châm sống thật với chính mình.

 

 

 

Elliott Alexzander, một chàng trai trẻ 23 tuổi, đến từ Atlanta, Mỹ, khiến không ít người ngưỡng mộ bởi gout thời trang ‘độc lạ’. Alexzander đang trở thành hiện tượng mạng bởi phong cách nữ tính và thông điệp sống thật với giới tính của mình: “Cuộc sống thật là cuộc sống có ý nghĩa. Cuộc sống giả dối và sự lãng phí của tạo hóa. Sau tất cả, cuộc đời này đúng là một món quà”.


Instagram Houseofalexander của chàng trai hiện đang thu hút 7.973 người theo dõi.


Alexander trong một chuyến di chơi với bạn trai George. 

Elliott Alexzander đã xây dựng thành công thương hiệu thời trang House of Alexander bằng sự chân thành với cuộc đời. Giờ đây, cứ mỗi khi giao mùa các tín đồ thời trang đồng tính lại chờ đón những bộ sưu tập mới với chính Alexander làm người mẫu.

 “Những gì tôi mặc không khiến tôi trở thành người khác phái nhưng tôi đã bỏ qua cái khái niệm xác định giới tính bằng quần áo từ khá lâu rồi. Tôi không tức giận vì lời nói châm chọc của mọi người, tôi chỉ coi đó như một lời nhắc nhở thôi”, Elliott Alexzander chia sẻ trên website của mình.

Tuy Mỹ đã chính thức công nhận hôn nhân đồng giới và những người như Alexander giờ đây hoàn toàn có thể sống thật với bản thân mình. Tuy nhiên, người dám bộc lộ như Alexander thì rất ít. Nhờ đó, dân mạng tỏ ra ủng hộ và ngưỡng mộ với phong cách cũng như quan điểm sống của anh.

Trên trang Houseofalexander.com, anh còn đăng tải rất nhiều ảnh anh làm người mẫu thời trang cùng nhiều dòng chia sẻ. Trong đó có trích dẫn câu nói của một bé gái rằng: "Tại sao con gái cứ phải mua những thứ màu hồng còn con trai lại chọn những màu khác?".

 

 Có rất nhiều tín đồ thời trang không ngại thể hiện mình trên thế giới ủng hộ Alexander và cách sống thật của anh.

 

"Tôi sống cuộc sống của tôi và không ai có quyền thổi còi dừng tôi lại. Điều đó có nghĩa là tôi đã tự cho mình quyền tự do, quyền được phá bỏ mọi ranh giới. Cuộc đời này có một số thứ rất không cần thiết, và chuẩn mực giới tính là một ví dụ cụ thể. Tôi bàng quan với điều đó và chỉ sống cuộc đời của riêng tôi thôi, và tôi đã đi và tiến xa hơn họ rất nhiều", Elliott Alexzander chia sẻ.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]FeYWbWKlt3[/mecloud]